เปิดภาพ 'แด้' ดับในปั๊ม หลังพบ 'แอม' ผู้การฯ อุดรฯ สั่งย้อนเช็กวงจรปิดทุกจุด

Home » เปิดภาพ 'แด้' ดับในปั๊ม หลังพบ 'แอม' ผู้การฯ อุดรฯ สั่งย้อนเช็กวงจรปิดทุกจุด



เปิดภาพ ‘แด้’ ดับในปั๊ม หลังพบ ‘แอม’ ผู้การฯ อุดรฯ สั่งย้อนเช็กวงจรปิดทุกจุด โดยเฉพาะร้านอาหารที่ไปด้วยกัน คาด 2 วันได้หลักฐานเพิ่ม

วันที่ 26 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายแด้ นายสุทธิศักดิ์ พูนวงส์ อายุ 35 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มาทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ที่ จ.อุดรธานี โดยพบนางสรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาพรณ์ เดินทางมาหานายแด้ก่อนเสียชีวิต

วันเกิดเหตุเช้าวันที่ 12 มี.ค. 2566 นางแอมชวนนายแด้ไปทำบุญที่คำชะโนด พอถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านโคกสูง ต.โคกสูง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นายแด้เกิดเป็นลมล้มฟุบข้างห้องน้ำ กู้ภัยส่งเสริมธรรมจุดบริการหนองหาน เข้ามาช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน ปรากฏว่าสามารถดูย้อนหลังได้ถึงแค่วันที่ 19 มี.ค. 2566 เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถย้อนดูเหตุการณ์ในวันที่ 12 มี.ค. ได้

  • อ่านข่าว ‘บิ๊กโจ๊ก’ เผยเจอเพิ่มอีก 2 รวมเป็น 12 ศพ เหยื่อ “แอม” คนรอดยันถูกวางยาจริง
  • อ่านข่าว พฐ.ตรวจรถ ‘ก้อย-แอม’ หาสารพิษ-ลายนิ้วมือ ทนายเผยไม่อยากให้ลูกความได้ประกัน
  • อ่านข่าว กองปราบ จ่อเรียกสอบ เหยื่อสาวรอดชีวิต วัยรุ่นถูก’แอม’ใช้ให้นำขวดไซยาไนด์ไปทิ้ง

ที่ห้องประชุม ศปภ.สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.พิษณุ อุณหุเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ได้เรียกประชุมด่วนตำรวจชุดสืบสวน กรณีนายแด้เสียชีวิตและเกี่ยวโยงกับนางแอม โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหุเสรี

พล.ต.ต.พิษณุ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่าลักษณะการเสียชีวิตของนายแด้ คล้ายกับการเสียชีวิตของรายอื่นๆ แม้ศพจะถูกเผาไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติการณ์ขณะเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ

โดยจะไล่เช็กกล้องวงจรปิดทุกจุด ตั้งแต่บ้านพัก ที่บ้านหนองนาหล่ำ ต.สามพร้าว ไปตามเส้นทางที่ทั้ง 2 คนจะไปทำบุญที่คำชะโนด โดยเฉพาะการแวะทานข้าวก่อนจะไปเป็นลมหมดสติที่ปั๊มน้ำมัน

“ขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานสัก 2 วัน จะทราบความคืบหน้าโดยละเอียด ยอมรับกรณีนี้มีความหนักใจ เนื่องจากศพที่เสียชีวิตได้ถูกเผาไปหมดแล้ว แต่มั่นใจจะได้หลักฐานเพิ่มแน่นอน” พล.ต.ต.พิษณุ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ