เปิดภาพ ‘ชูวิทย์’ ล่าสุด! บินไปอังกฤษ เพื่อรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

Home » เปิดภาพ ‘ชูวิทย์’ ล่าสุด! บินไปอังกฤษ เพื่อรักษาโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

ชูวิทย์-สนามบิน-min

เปิดภาพ ‘ชูวิทย์’ ล่าสุด! บินไปอังกฤษ เพื่อรักษาตัวด้วย โรคมะเร็งระยะสุดท้าย พร้อมครอบครัว ชาวเน็ตแห่ ให้กำลังใจเพียบ

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 คนใกล้ชิดเผยแพร่ภาพ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะกำลังเดินทางไปประเทศอังกฤษ โดยจะไปต่อที่ประเทศสก๊อตแลนด์ เพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็ง พร้อมกับลูกสาวสุดที่รักอย่าง ตระการตา กมลวิศิษฎ์ หรือ ต๊ะ

ก่อนหน้านี้นายชูวิทย์ ออกมาเปิดใจระหว่างภารกิจแฉเพื่อชาติ ว่าตรวจพบป่วยเป็นมะเร็งตับ ในระยะที่ 3 เข้าสู่ระยะที่ 4 ซึ่งเป็นระยะเเพร่กระจาย มีการรักษาด้วยการทำคีโมมาอย่างต่อเนื่อง และวางแผนจะไปรับการรักษาที่ต่างประเทศในช่วงประมาณปลายปีนี้

ชูวิทย์-สนามบิน-1-min
ที่มา : น้อง-ธัญญารัตน์ ถาม่อย
  • อิ่มจัง เพราะตังค์โยม! ดรามาว่อนโซเชียล พระอัดคลิปฉันกาแฟแบรนด์ดัง
  • วัดใจ ชลน่าน กัญชาการแพทย์ กลายเป็น กัญชาเสรี ล่าสุด ควันหลงทำเด็กช็อก
  • นโยบายแจกที่ดิน ส.ป.ก.4-01 ป.ป.ช. จับตาจ่อเรียกหน่วยงานแจงข้อมูล
ชูวิทย์-สนามบิน-2-min
ที่มา : น้อง-ธัญญารัตน์ ถาม่อย

วันนี้ นายชูวิทย์ มีภาพปรากฏว่า นั่งวีลแชร์มาด้วยสีหน้าที่ดูเหนื่อยล้า ซึ่งแตกต่างกับ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้ ที่ออกแถลงข่าว แฉเกี่ยวกับเรื่องราวการเมือง และอีกอย่างน่าติดตามอย่าง แสนสิริ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอให้ผลการรักษาดีขึ้นมีสุขภาพแข็งแรงขึ้นทุก ๆ วันนะคะ / ขอให้หายจากอาการเจ็บป่วยไวๆครับ / เอาใจช่วยครับลุงชู / เดินทางโดยสวัสดิภาพครับป๋า ขอให้หายจากโรคร้ายครับ

ศาลมีคำสั่งประทับฟ้องเป็นคดีหมายเลขดำที่ 1614/2566 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลแขวง 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักธุรกิจสถานบันเทิงชื่อดัง ในความผิดฐานดูหมิ่นซึ่งหน้าและด้วยการโฆษณา

โดยจำเลยพูดข้อความดูหมิ่นผู้เสียหาย ด้วยถ้อยคำว่า “…เป็น…ไรมึง มึงแน่มากนักใชไหม ไอ้…” เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง

ชูวิทย์-สนามบิน-3-min
ที่มา : น้อง-ธัญญารัตน์ ถาม่อย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ