เปิดผล DNA ยืนยันศพ ‘น้องนุ่น’ เหยื่อผัวโหด ฆ่าเผาศพ

Home » เปิดผล DNA ยืนยันศพ ‘น้องนุ่น’ เหยื่อผัวโหด ฆ่าเผาศพ
ผลดีเอ็นเอ-ปก-min

เปิดผล DNA ร่างที่ถูกเผากลางป่ายาง ยืนยันเป็นศพ ‘น้องนุ่น’ เหยื่อ ‘ไอ้ทอย’ ผัวโหดฆ่าเผาศพ พบรอยร้าวที่กะโหลกศีรษะหลายจุด

สำหรับ คดีน้องนุ่น ยังถูกเป็นที่พูดถึงในสังคม เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก จากคดีคนหาย สู่คดีฆาตกรรม น้องนุ่น หญิงสาว วัย 27 ปี หายตัวไปอย่างปริศนา ซึ่งมี ทอย สามีของเธอเองเข้าแจ้งความคนหาย ก่อนความจริงจะปรากฎว่า ทอยเป็นคนลงมือฆาตกรรมนุ่น และนำศพไปอำพรางคดีในป่าสวนยาง แถมก่อลงมือยังได้มีการทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด วันนี้ 23 ก.พ.67 ทางผู้บังคับการสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ได้เปิดเผย เบื้องต้นจากการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล ด้วยการตรวจ DNA ของ น.ส.ชลลดา หรือ “น้องนุ่น” นำมาเปรียบเทียบกับมารดา พบว่าผลการตรวจมีการเทียบเคียง ยืนยันความมีสัมพันธ์ทางโครงสร้างพันธุ์กรรม หรือ DNA ชัดเจน สามารถยืนยันความเป็นแม่ลูกกันได้ จึงพอสรุปได้ว่า โครงกระดูกที่พบในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีนั้นเป็นน้องนุ่นจริง

  • ภารกิจกู้ ‘เรือหลวงสุโขทัย’ เปิดสาเหตุ หลังอับปางนานกว่า 1 ปี
  • งานเข้าที่ใคร! เพจดัง ทิ้งบอมบ์ เพจช่วยเหลือคนเพจดัง ไปทำผู้หญิงท้อง
  • ขึ้นทางด่วนฟรี! วันมาฆบูชา 2567 3 สายทาง มีสายทางไหนบ้าง เช็กเลย!

สาเหตุของการเสียชีวิต

จากการตรวจสอบโครงกระดูกทั้งหมด พบร่องรอยของการแตกร้าวของกระดูกกะโหลกศีรษะบริเวณช่วงโหนกแก้มด้านขวา ต่อเนื่องไปยังเบ้าตาและกกหู โดยตัวบาดแผลมาจากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้เกิดการยุบตัว และเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต และในส่วนโครงกระดูกอื่นๆ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือมีบาดแผลแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้ตายจะถูกทำร้ายที่บริเวณศรีษะเพียงอย่างเดียว

ภายหลัง แพทย์นิติเวชชันสูตรศพ แบบตรวจผลเทียบเคียงโครงสร้างพันธุ์กรรม เพื่อยืนยันอัตลักษณ์บุคคลเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อจากนี้ จะแจ้งไปยังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ให้แจ้งครอบครัวเพื่อเดินทางมารับโครงกระดูกของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ