เปิดบันทึกรัก "บี น้ำทิพย์" กว่า 20 ปี ในวงการบันเทิง รักจริงคบใครคบนาน

Home » เปิดบันทึกรัก "บี น้ำทิพย์" กว่า 20 ปี ในวงการบันเทิง รักจริงคบใครคบนาน

เปิดเส้นทางรัก บี น้ำทิพย์ ตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน ข่าวเรื่องความรักมีไม่มากเพราะแต่ละครั้งต่างช่วงเวลาบนความสัมพันธ์ยาวนาน เรียกว่าคบใครคบนาน

ข่าวคราวความรักของนางเอกคนดัง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ยังคงมีประเด็นร้อนๆ ออกมาเป็นระลอก เรียกว่าหลังจากฝ่าย ฟลุค ชลัคร ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของตนเองที่เลิกรากันแล้วกับอดีตภรรยาในระยะหนึ่งพร้อมกับบอกว่าเพิ่งเริ่มรู้จักกับ บี น้ำทิพย์ ได้เพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น แต่ดูเหมือนยังคงเรื่องราวออกมาเรื่อยๆ จนล่าสุด บี น้ำทิพย์ ไม่ทนแล้วเธอออกมาเปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเองบ้างกับการเจอ ฟลุค ชลัคร และเคลียร์ข่าวเม้าท์ต่างๆ ที่ทำเธอเสียหาย ด้านของ ฟลุค ชลัคร ก็ได้ออกมาชี้แจงถึง ปอนด์ อดีตภรรยาพร้อมกับขอโทษ บี น้ำทิพย์ ที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง

บนเส้นทางความรักของ บี น้ำทิพย์ ตั้งแต่เธอเข้าวงการบันเทิงมา 20 กว่าปีนี้ เธอเป็นนักแสดงที่ถือว่ามีข่าวเรื่องความรักน้อยมาก เพราะทุกครั้งที่เปิดตัวว่าคบใครเธอคบยาวหลายปีเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน บี น้ำทิพย์ เปิดตัวคบกับพระเอกสุดหล่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอ ความรักในครั้งนี้ของ บี กับ เคลลี่ ดูเหมือนจะไปกันได้อย่างราบรื่น แต่สุดท้ายรักมีอันต้องสะดุดด้วยเหตุผลของทั้งคู่ที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกันทั้งสองคนพยายามปรับตัวเข้าหากันในหลายๆ เรื่องแล้วแต่ก็ไม่สามารถยื้อความสัมพันธ์ไว้ได้ ปิดฉากความรัก 5 ปีลงไปอย่างน่าเสียดาย ถึงวันนี้ บี และ เคลลี่ เป็นพี่น้องร่วมวงการมีภาพที่ทั้งสองคนเคยมาเจอกันโดยบังเอิญและได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกร่วมกันอีกด้วย

หัวใจว่างอยู่ไม่นาน บี น้ำทิพย์ ตกเป็นข่าวกับ ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ นักธุรกิจสุดหล่อ ทั้งสองคนเริ่มต้นจากเป็นเพื่อนกันกลุ่มเดียวกันชื่นชอบการเที่ยวทะเลคล้ายๆ กัน จนกระทั่งพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรู้ใจของกันและกัน หลายคนเห็นภาพหวานที่นานๆ จะออกสื่อสักครั้งต่างบอกว่าคู่นี้เหมาะสมกันทั้งเรื่องของคุณวุฒิและวัยวุฒิจึงไม่แปลกที่จะถูกเชียร์ให้สละโสดอยู่เป็นประจำ แต่สุดท้ายความรักที่ดูว่าลงตัวและน่าจะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่จะมีข่าวดีแต่งงานกัน กลับกลายเป็นว่าต้องปิดฉากลงไปแบบเงียบๆ ซึ่งเรื่องราวมาถูกจับสังเกตตรงที่ บี อวยพรวันเกิด ไฮโซฮิม ผ่านทางไอจีด้วยข้อความทิ้งท้ายว่า ” my best friend” กระทั่งเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น รัก 8 ปีของทั้งคู่จบลงไปอย่างที่หลายๆ คนแอบเสียดาย 

ต่อมาเมื่อปี  2561 บี น้ำทิพย์ ได้มีโอกาสเล่นละครคู่กับ ฟิล์ม ธนภัทร ในเรืองเมีย2018 เพราะเคมีดีมากจนเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นมา และดูเหมือนว่าความสนิทของทั้งคู่ก็ชวนให้กองเชียร์ฟินกันเยอะมาก ตามมาด้วยการเล่นละครคู่กันอีกครั้งใน ฉันชื่อบุษา แฟนคลับยังจิ้นกันต่อเนื่องและลุ้นให้ทั้งสองคนเป็นแฟนกันจริงๆ นอกจอ แต่สุดท้ายก็มีข่าวออกมาคู่จิ้นวงแตกซึ่งก็เป็นเรื่องจริง บี ให้สัมภาษณ์ว่าอัลฟอลโลว์ไอจี ฟิล์ม ไม่ระบุเหตุผลลึกๆ แต่บอกว่าสามารถร่วมงานกันได้ในอนาคต ก็ต้องบอกว่าคู่นี้แค่จิ้นและลุ้นไม่ขึ้น 

กระทั่งความรักล่าสุดของ บี น้ำทิพย์ หลังโสดมาได้ 3 ปี ในปี 2564 เธอมีข่าวกับ ฟลุค ชลัคร มีภาพทั้งสองคนไปทะเลด้วย ตามมาด้วยข่าวลือต่างๆ และในชั่วโมงนี้ บี และ ฟลุค กำลังมีประเด็นร้อนแรงมีเรื่องราวให้ต้องเคลียร์กันอยู่ในตอนนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรความรักของ บี จะออกมาในรูปแบบไหน แฟนคลับหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว เชื่อว่าประสบการณ์ในวงการบันเทิงของ บี น้ำทิพย์ เธอรับมือไหวแน่นอน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ