เปิดคลิป อากาเซ่ตัวพ่อ เต้ย พงศกร ส่องดูความติ่งลั่นมีเสน่ห์โดนเข้าเต็มๆ

Home » เปิดคลิป อากาเซ่ตัวพ่อ เต้ย พงศกร ส่องดูความติ่งลั่นมีเสน่ห์โดนเข้าเต็มๆ
อากาเซ่ตัวพ่อ เต้ย พงศกร

กลายเป็นไวรัลพุ่งติดเทรนทวิตเตอร์ อากาเซ่ตัวพ่อ เต้ย พงศกร ส่องดูคลิปยอมรับตัวเองเป็นอากาเซ่ ลั่นเต็มปากเต็มคำ มีเสน่ห์ทั้งสายตงสายตาโดนเข้าเต็มๆ

ขอบคุณ เต้ยเว้ยเห้ย!!!

เมื่อวันที่ (28 ก.ค. 65) รายการร้องข้ามกำแพง ep100 (The Wall Song) เทปล่าสุด ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ อากาเซ่ และแฟนคลับทั่วโลกเมื่อทางรายการเชิญแขกสุดพิเศษอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต มาเป็น นักร้องเซอร์ไพรส์หลังกำแพง คู่กับนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง มิลลิ ซึ่งการมาของ แจ็คสันหวัง ทำเอา เต้ย พงศกร ถึงขั้นร้องไห้กลางรายการ

ขอบคุณ เต้ยเว้ยเห้ย!!!

หลังจากรายการร้องข้ามกำแพงจบลง ทำให้ #เต้ยพงศกร พุ่งติดเทรนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ซึ่งผลมาจากการที่ เต้ย พงศกร เป็น แฟนคลับ แจ็คสัน หวัง แถมยังมีการไปรับไปส่งเหมือนเหล่าอากาเซ่ทั่วไป โดยไม่เคยใช้สิทธิพิเศษในความเป็นดารานักแสดง

ขอบคุณภาพ toeytpk
ขอบคุณภาพ toeytpk
  • เผยเหตุศาลสั่งคุก สิระ 8 เดือน หมิ่นเสรีพิศุทธ์ ทำเสียชื่อเสียง ถูกเกลียดชัง
  • กองสลากพลัส ปล่อย4พิกัด เลขเด็ดจากข่าวดัง หวยรัฐบาล งวด1 8 65
  • วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์มีสมาชิกครอบครัวเพิ่มอีกหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ เต้ย พงศกร มมีช่องยูทูปของตนเองโดนใช้ชื่อช่องว่า เต้ยเว้ยเห้ย!!! โดยช่องก็จะเป็นการถ่ายทอดชีวิตหรือกิจกรรมที่ตนเองไปทำมา ซึ่งเมื่อวันที่ (15 ก.ค. 65) ทางช่องได้มีการลงคลิปความเป็น อากาเซ่ตัวพ่อ เต้ย พงศกร ซึ่งเต้ยก็ได้มีการอธิบายว่าทำไมถึงชื่นชอบ แจ็คสัน หวัง ว่า แจ็คสัน เป็นคนที่ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ทั้งทางสายตา ความสามารถ และลักษณะนิสัย ซึ่งตกยอมรับว่าโดนตกจนอยากเข้าไปอยู่ใกล้ๆ ทั้งนี้ยังมีการนำสิ่งของที่เหล่าอากาเซ่ตัวจริงต่างต้องมีไว้เป็นทีระลึกออกมาโชว์ให้ดูอีกด้วย

ขอบคุณภาพ toeytpk
@toeytpk

อากาเซ่💚🕊 #รายการยอดฮิต #toey_pongsakorn #เต้ยเว้ยเห้ย #TikTokคนบันเทิง

♬ original sound – Toey Pongsakorn – Toey Pongsakorn

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ