เปาวลี สักการะหุ่น พุ่มพวง ขออนุญาตจัดคอนเสิร์ตรำลึก-พร้อมเผยเลขเด็ด

Home » เปาวลี สักการะหุ่น พุ่มพวง ขออนุญาตจัดคอนเสิร์ตรำลึก-พร้อมเผยเลขเด็ด



ลูกทุ่งสาว เปาวลี สักการะหุ่นขี้ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขออนุญาตจัดงานคอนเสิร์ตรำลึกครบรอบ 30 ปีที่จากไป พร้อมเผยเลขเด็ด

ทุกๆ วันที่ 13 มิ.ย.ของทุกปี สำหรับชาวลูกทุ่งนั้นรู้กันดีว่าเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีนี้ 2565 จะครบรอบ 30 ปี สำหรับ แกรมมี่ โกลด์ ที่จัดงานรำลึกถึง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด ล่าสุดเตรียมจัดงาน “รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” ในรูปแบบ Virtual Concert ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Grammy Gold

ล่าสุดวันที่ 9 มิ.ย.65 นักร้องลูกทุ่งสาว เปาวลี พรพิมล ถือฤกษ์งามยามดีควงศิลปินร่วมค่าย ตรี ชัยณรงค์ มาสักการะหุ่นขี้ผึ้งของ แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี นำผลไม้ 5 อย่าง กุหลาบแดง พร้อมทั้งสคริปต์งานคอนเสิร์ต เพื่อมาสักการะและขออนุญาตแม่ผึ้งในการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว

โดย เปา กล่าวว่า “เปา เป็น เปาวลี ได้ทุกวันนี้ก็เพราะได้แสดงหนังเรื่อง “พุ่มพวง” เมื่อปี 2554 แม่ผึ้งจึงเป็นทั้งต้นแบบ เป็นครู และผู้ให้โอกาสกับเปา แม้จะไม่มีโอกาสเจอตัวจริง เพราะเปาเกิดปีเดียวกับที่แม่ผึ้งจากไป แต่เปาก็ฝึกร้องเพลงจากเพลงแม่ผึ้งเสมอ ทุกปีเปาก็จะแวะเวียนมาหาแม่ผึ้งเสมอ แม้จะไม่ตรงวันครบรอบก็ตาม”

“แต่ปีนี้พิเศษตรงครบรอบ 30 ปีที่แม่ผึ้งจากไป เปาและพี่ตรีก็เลยมาสักการะแม่ผึ้ง เพื่อจะมาอนุญาตจัดงานคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ซึ่งในงานก็จะมี เปา, พี่ตรี, พี่ต่าย, พี่หญิงลี และศิลปินอีกหลายท่านมากค่ะ ยังไงฝากติดตามชม ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางเฟซบุ๊ก Grammy Gold นะคะ”

ด้าน ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า “ตรีเองเป็นแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชื่นชมในการแสดง การร้องเพลงของแม่ผึ้ง ทุกปีตรีจะมาร่วมรำลึกในการจากไปของแม่ผึ้งเสมอ วันนี้เป็นโอกาสดี ได้มีโอกาสมาสักการะแม่ผึ้งก่อนวันงาน และที่จะพลาดไม่ได้คือการขอโชคลาภจากหุ่นแม่ผึ้งที่ศาลากลางน้ำ”

“ปีนี้ไม่พลาดเสี่ยงเซียมซีได้ออกมาคือ 6 0 ซึ่งบังเอิญมากทั้งเปาและตรีเสี่ยงได้เลขเดียวกัน และท้ายสุดตรีก็ขอเชิญชวนให้แฟนๆ ตรี และแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชม Virtual Concert รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://fb.watch/dx7edFK8VC/”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ