เปลือยทั้งตัว! นารา เครปกะเทย ลุควันเกิดไฮแฟชั่นแฝงความหมายลึกซึ้ง

Home » เปลือยทั้งตัว! นารา เครปกะเทย ลุควันเกิดไฮแฟชั่นแฝงความหมายลึกซึ้ง
นาราเครปกะเทย

สุขสันต์วันเกิด นารา เครปกะเทย มาพร้อมลุควันเกิดสุดจึ้ง เปลือยทั้งตัว น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น และแฝงความหมายลึกซึ้ง

เป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับ นาราเครปกะเทย ถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้หลายคนตั้งคำถามไปที่นาราว่าถูกแบนด์จากวงการยูทูปเบอร์,อินฟลูเอนเซอร์หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้มีกรณีงานวันเกิด นัท นิสามณี ที่เกิดกระแสดราม่าหลังไร้เงานาราร่วมงาน ก่อนเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวเชิงน้อยใจ แต่ก็เข้าใจ และพี่เขาคงมีเหตุผลที่ไม่เชิญไป

และนอกจากนั้นยังออกมาเล่าถึงชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองในปัจจุบันยอมรับว่าชีวิตพัง ไร้งาน ไร้เงิน ไม่มีใครช่วยเหลือ จนกลายเป็นกระแสที่สังคมจับตามองว่าจะไปอย่างไรต่อกับเส้นทางในวงการนี้

นาราวันเกิด
ขอบคุณรูปภาพ : นารา เครปกะเทย

ล่าสุดวันนี้ 31 ส.ค. 65 เป็นวันเกิดของ นารา ในปีที่อายุครบรอบ 23 ปีของเธอ ซึ่งในปีนี้ นารา ได้จัดงานวันเกิดในตรีมงานวัด โดยมีกิจกรรมมากมายให้แฟนคลับสามารถเข้ามาร่วมสนุกได้ โดยใครที่แต่งตัวถูกใจและจึ้งที่สุดจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมปล่อยภาพโปรไฟล์ใหม่ ในงานวันเกิดครั้งนี้อีกด้วย

  • เช็คด่วน! ยามดี-ยามร้าย 12 ลัคนาราศี ช่วงเวลาไหนควรระวัง
  • นารา เครปกะเทย โพสต์แล้วทำไมไร้เงาปาร์ตี้วันเกิด มิกซ์ เฉลิมศรี
  • วัย 22 ต้องสู้! นารา กลับมาทำบ้านอีกครั้ง หลังจมกับภาวะน้ำตาตกใน

แฟชั่นวันเกิด นารา เครปกะเทย

เป็นลุคที่ต้องบอกว่าแฟชั่นมาก เปลือยทั้งตัว เป็นการแบ่งครึ่งร่างกายด้านหนึ่งที่ขาวสะอาดไร้มลทิน กับอีกด้านที่มืดมน พร้อมกับข้อความแย่ๆร้ายๆที่เจ้าตัวต้องพบและผ่านมาให้ได้ โดยใส่แคปชั่นว่า “Happy Birthday To Me สิ่งที่ฉันเจ็บและสิ่งที่ทุกคนจำ” และคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “สิ่งที่นาราเจ็บคือสิ่งที่ทุกคนจำ ส่วนตัวนารา ต้องผ่านมันไปให้ได้”

วันเกิดนารา
ขอบคุณรูปภาพ : นารา เครปกะเทย
วันเกิดนารา-1
ขอบคุณรูปภาพ : นารา เครปกะเทย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ