เปรยมาแบบนี้! "คล็อปป์" พูดตรงอนาคตของ "คาบัค" ในฐานะแข้งลิเวอร์พูล

Home » เปรยมาแบบนี้! "คล็อปป์" พูดตรงอนาคตของ "คาบัค" ในฐานะแข้งลิเวอร์พูล

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ โอซาน คาบัค กองหลังดาวโรจน์ที่ยืมมาจาก ชาลเก้ 04 ว่ามีโอกาสแค่ไหนกับการย้ายมาเป็นครอบครัวหงส์แดงแบบถาวร

“โอซาน คาบัค เป็นกองหลังดาวรุ่งที่พิเศษสุดๆ ผลงานของเขากับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ที่สำคัญคือผมเองยังทึ่งเลยที่เขาอายุยังน้อยมาก แต่กลับมีประสบการณ์สูงเหลือเชื่อ” คล็อปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต

“คาบัค เติบโตผ่านทีมใหญ่ในประเทศตรุกี ก่อนย้ายมายกระดับฝีเท้าที่ บุนเดสลีกา เยอรมนี ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย ทั้งประสบความสำเร็จ ทั้งล้มเหลวผิดหวังในฐานะทีม ซึ่งการที่ ชาลเก้ ตกชั้นมันไม่ใช่ความผิดของเขาแต่อย่างใด”

“และหากไม่มีความสามารถสูงมากพอ ผมก็จะไม่ดึงมาอยู่ด้วยในทีม ลิเวอร์พูล แน่นอน แม้จะใช้เวลาปรับตัวนิดหน่อยแต่ คาบัค ก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะเกมเจอ ไลป์ซิก ในศึก UCL ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยนะ”

“ส่วนเรื่องในอนาคต พวกเราต้องมานั่งคุยกันเพื่อหาทางออกที่ดีสุดสำหรับทุกฝ่าย แน่นอนว่าผมจะทำให้มันเกิดขึ้นเร็วสุดหลังจบนัดสุดท้ายคืนวันอาทิตย์นี้ ถ้ายังไม่ถึงเวลา ก็ไม่จำเป็นต้องเร่ง และแน่นอนผมพร้อมแจ้งให้ทุกคนทราบทันทีหากมีความคืบหน้า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ