เบญ เปิดใจ สปาร์กรักผู้ประกาศข่าว 'อ๊อฟ' รู้จักกัน 10 ปี ฝ่ายชายแอบส่องสตอรี่ 

Home » เบญ เปิดใจ สปาร์กรักผู้ประกาศข่าว 'อ๊อฟ' รู้จักกัน 10 ปี ฝ่ายชายแอบส่องสตอรี่ 



เบญ เปิดใจ สปาร์กรักผู้ประกาศข่าว ‘อ๊อฟ’ รู้จักกัน 10 ปี ฝ่ายชายแอบส่องสตอรี่

เปิดใจจุดเริ่มต้นความรักของนักแสดงสาว เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด หลังเปิดตัวว่าศึกษาดูใจกับผู้ประกาศข่าวหนุ่มช่องดัง อ๊อฟ ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ มีภาพสตอรี่สวีตหวานในวันเกิดของฝ่ายหญิง ทั้งยังซื้อของขวัญเป็นกล้องถ่ายรูปให้ จากนั้นไม่นานก็มีภาพสตอรี่หวานที่ประเทศญี่ปุ่น

โดย เบญ เรวิญานันท์ ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์อัปเดตชีวิตรักในครั้งนี้ “ดีค่ะ น่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่โตที่สุดเท่าที่หนูเคยคบมาแล้วค่ะ คือเป็นผู้ใหญ่จริงๆ ไม่เคยทะเลาะกันเลยตั้งแต่คุยกันมา มันเหมือนเข้าใจกันหมด มันมีเล็กน้อยที่มีปัญหาปรับจูนกัน แต่มันทำให้ความสัมพันธ์ก็ราบรื่นไปได้ด้วยดี เราก็โอเค ไม่เคยถึงขั้นทะเลาะ แตกหัก”

จุดเริ่มต้นความรัก?เขาดูเป็นคนดีอ่ะ เขาเป็นผู้ชายที่ดี แล้วก็มีแพสชั่นเป็นของตัวเอง รักครอบครัว ตอนนี้ชนะใจทุกข้อ ณ ตอนนี้ค่ะ เขาเป็นคนที่พูดแล้วมีเสน่ห์ เขาพูดเก่งค่ะ เวลาพูดแล้วน่าฟัง เราก็เริ่มเคลิ้ม ครั้งแรกยังไม่ค่อยเท่าไหร่ไง พอเจอกันสักพักก็เริ่ม(ยิ้ม) คือเขาเป็นคนบุคลิกดี พูดจาดี บวกกับเขาทำงานตลอดเวลา แล้วเราก็ทำงานด้วย ละมันน้อยคนมากๆ ที่เราจะเจอคนที่เข้าใจงานที่เราทำ ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าใจเรา”

ช่วงจีบกันเจอกันบ่อย? “ช่วงแรกน้อยมาก เคยมีแบบหายๆ ไปด้วยนะ ก็ช่วงเริ่มถ่ายละครเรื่องมณีพยาบาทแหละ ทั้งเขาและเรางานหนัก แต่เขาเป็นคนบ้างานมาก ก่อนที่เขาจะมาเจอหนู เขาโสดนานมากนะ โสดเกือบ 2 ปี เราก็ถามไม่คุยกับใครบ้างเหรอ เขาบอกไม่อยากมีแฟนด้วย แต่งงเหมือนกันมาจีบเรา

ดวงคนมันจะมีแฟน? “คือเรารู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ละครเรื่องสงครามนางงาม เขาเป็นพิธีกรช่องวัน ตอนนั้นเขายังทำงานบันเทิงอยู่เลย แล้วเราก็รู้จักเขามาตั้งนานแล้วในรายการ เพราะมีคนชอบแซวว่าพี่อ๊อฟชอบเรา เรารู้ตั้งแต่ตอนนั้นนานมาก แต่เราไม่เคยยุ่งเกี่ยวกัน จนอยู่ๆ โสดพอดีเขาก็ทักมาพอดี

แล้วก็มีคนทักมาประปรายนะ แต่เราก็จะรู้ว่าคนนี้ชอบ คือมันก็จะมีเซ้นส์ไง คนที่ทักมามันไม่ปกติหรอก ผู้ชายทักหาเราเนอะ บางทีเขาชวนคุยร้านอะไร เขาก็พยายามแย็บมาตลอด แต่ตอนนั้นเราไม่เคยสนใจเพราะเราก็มีแฟนด้วย ช่วงนี้โสดก็เลยลองดู ก็เปิดใจไปกินข้าวกับเขาดู เพราะเขาชวนไปกินข้าวไง ตอนแรกยังไม่ได้บอกจีบนะ”

แสดงว่าเขาเฝ้าติดตามเรา? “ไม่รู้เลยต้องถามเขา แต่เขาน่าจะส่องสตอรี่หนูว่า”

เห็นบอกว่าเขาค่อนข้างเป็นคนเครียด เวลาคุยรีแลกซ์ไหม? “ตอนอยู่กับเบญ หนูว่าเขาไม่เหมือนกับบุคลิกที่เขาอ่านข่าวเลย เป็นคนละคนเลยค่ะ ตอนอ่านข่าวบางทีหนูยังรู้สึกว่าเก๊กป่ะเนี่ย ทำไมดูสุขุม เพราะน้ำเสียงเขาก็ต้องปรับเพื่อให้เป็นผู้ประกาศข่าว แต่น้ำเสียงที่เขาคุยกับเรามันไม่เหมือนกันเลย แต่ก็เป็นเสียงปกติเขาแหละ

ดีแล้วที่ไม่ได้เอาวิญญาณผู้ประกาศข่าวมาคุยกับเรา ดีแล้วค่ะ คือเขาเป็นเพอร์เฟ็กชั่นนิสค่ะ ถ้าทำอะไรไม่ถูกใจเขาจะหงุดหงิดมากกับลูกน้อง แต่เราก็จะคอยบอกว่ามันไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เราก็คอยเตือนเขาบ้างค่ะ เหมือนเขาเป็นคนเครียด ถ้าอะไรไม่ถูกใจนิดนึง เราก็ต้องบอกใจเย็นๆ มันมีวิธีแก้ไข เราต้องเป็นน้ำให้เขาคอยดับไฟค่ะ”

ต้องปรับกันเยอะแค่ไหน? “หนูไม่ค่อยปรับนะคะ คนนี้เป็นคนที่หนูปรับน้อยที่สุด มันเป็นอัตโนมัติเพราะเราเป็นผู้ใหญ่ อย่างที่บอกมันเหมือนผู้ใหญ่คุยกัน การทะเลาะน้อยมากเพราะว่ามันเสียเอ็นเนอร์จี ทำงานก็เหนื่อยแล้ว จะมานั่งทะเลาะกันอีกทำไม บางทีอะไรไม่พอใจก็ปล่อยผ่านไปบ้างเถอะ”

เคยมีเรื่องให้ตีกันไหม? “ไม่เคย น้อยมาก มีแต่เรื่องเวลา มีบ้างคือเขาไม่ค่อยมีเวลา แบบเขาทำงานเยอะไปอ่ะ คิดดู 6 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม ไม่พอ เสาร์-อาทิตย์ก็ยังทำอีก มันไม่มีวันไหนที่หยุด 1 วันเต็มๆ เลย”

แบ่งเวลาเจอกันยังไง? “น้อยมาก ก็จะมีปัญหาช่วงที่เราว่าง ตอนเราว่างเราก็อยากจะเจอบ้างอ่ะเนอะ หลังๆ เขาก็จะปรับ เขาก็จะรู้ว่าการที่ทำงานเยอะไปมันก็ไม่ดีเหมือนกัน สุขภาพเขาที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลย ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย ทางครอบครัวเขาก็จะบอกว่าอย่ารับงานเยอะเกินไป หลังๆ เขาก็รู้ตัว เริ่มลดงานลง เพื่อตัวเขาเอง หนูก็จะบอกเขาไม่ต้องทำเพื่อเบญ แต่ทำเพื่อตัวเองเถอะ คือหาเงินมาแทบตาย ถ้าไม่ได้ใช้ทำไงอ่ะ”

ไม่ค่อยลงรูปคู่ ไม่ได้ปิดเรื่องความรักใช่ไหม?เราไม่ค่อยอยากให้คนมาโฟกัสเราด้านนี้เหมือนกันค่ะ ด้วยอาชีพเรา แล้วก็อยากให้พื้นที่ส่วนตัวกับพี่เขาด้วย บางทีพี่เขาไม่ใช่นักแสดง เขาเป็นผู้ประกาศข่าว เราไม่อยากให้คนไปโฟกัสกับเขามากเกินไป แต่เราก็ไม่ปิดกั้นนะ เรารู้สึกอยากทำให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด อย่างเวลาที่เราจะไปไหน ลงสตอรี่ เราก็ลง ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย”

มีรูปคู่เยอะ แต่ไม่ได้ถูกปล่อยออกมา? “มีบ้าง ไม่ได้เยอะ แต่ก็ไม่ได้ลง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องงานค่ะ”

คนนี้เป็นคนที่ใช่? “ณ ตอนนี้ใช่ค่ะ”

วาเลนไทน์นี้มีอะไรพิเศษ? “ยังไม่ได้แพลน เพราะว่าเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น 10 วัน ก็รู้สึกว่าเจอกันเยอะละนะ”

ทริปต่างประเทศแพลนกันเยอะ? “แพลนเพราะถ้าเขาจะหยุดต้องลาล่วงหน้าเป็นเดือนค่ะ”

 

คาดหวังความรักครั้งนี้อย่างไร? “ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่ ณ ตอนนี้ทำให้มันดีที่สุดก็พอ ปัจจุบันคือโอเคมากค่ะ ก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ”

คุณแม่ดีใจลูกสาวมีแฟนแล้ว? “ไม่เคยถามแม่ แต่เขาก็จะดู หนูว่าเขาก็ต้องเห็นสื่อโซเชียลสมัยนี้ แม่ส่องอยู่ล่ะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ