เนย ส่งกำลังใจ ออน พัชรวรรณ มิสไทยแลนด์ โรคร้ายสุดทรมาน รักษาครึ่งทาง

Home » เนย ส่งกำลังใจ ออน พัชรวรรณ มิสไทยแลนด์ โรคร้ายสุดทรมาน รักษาครึ่งทาง



แห่ส่งกำลังใจล้นวัยป่วยโรคร้ายวัย29 ออน พัชรวรรณ Miss Thailand 2014 รองนางสาวไทยปี57 ป่วยโรคร้ายเผยความทรมานถึงร่ำไห้ รักษามาครึ่งทาง เนย-เอวา-แท่ง ร่วมให้กำลังใจ

หลังป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ออน พัชรวรรณ หุตะเศรณี Miss Thailand 2014 รองนางสาวไทยอันดับที่ 3 ประจำปี 2557 โพสต์คลิปล่าสุด ให้กำลังใจตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า

3 months of Lymphoma journey #lymphoma โดยจุดเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อช่วงเดือน ก.ย. 64 ที่ผ่านมา หมอสันนิษฐานว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง สุดท้ายผลก็ออกมาว่า เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองในวัย 29 ปี

เจ้าตัวเผยภาพตอนนอนโรงพยาบาล พร้อมทั้งบอกว่า คืนก่อนรูปนี้คือปวดแบบทรมานมาก ปวดมากขนาดที่มอร์ฟีนก็เอาไม่อยู่ ถ้าตัดสินใจช้าไม่นอนโรงพยาบาล หลังผลออกทันที ก็ไม่รู้ว่าคืนนั้นจะเป็นยังไง

โดยหลังทำคีโมผมร่วงออกไปเรื่อยๆ เป็นหย่อมๆ เจ้าตัวบอกว่า สุดท้ายก็เลยโกนไปเลย โดยพี่พยาบาลเป็นผู้ทำทุกอย่าง ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ก่อนหน้านี้ยังร้องไห้ที่ผมร่วง อีกไม่กี่วันต่อมาโกนทันที

เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าคีโมยังเหลืออีกครึ่งทางพร้อมขอกำลังใจ ท่ามกลางคนบันเทิงและคนดังมาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก อาทิ เนย โชติกา เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ส่งกำลังใจมาให้นะคะ สู้ๆ หายเร็วๆค่ะ ซึ่ง ออน ก็คอมเมนต์ตอบด้วยความดีใจว่า ดีใจมากๆเลยค่ะ ที่คุณเนยมาเม้นให้กำลังใจ ขอบคุณคุณเนยมากๆเลยนะคะ

ด้าน เอวา ก็คอมเมนต์ให้กำลังใจอีกหนึ่งกำลังใจด้วยว่า เป็นกําลังใจให้นะคะ ขอบคุณที่เป็นพลังบวกและกําลังใจให้คนอื่น ขอให้หายเร็วๆ สู้ๆนะคะ เก่งมากๆเลย สาวออนก็คอมเมนต์ตอบอย่างดีใจมากด้วยว่า ขอบคุณ คุณเอวามากๆเลยนะคะ งือออออ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ ขอบคุณมากเลยค่ะ ขณะที่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ก็มากดไลก์ให้กำลังใจด้วย เป็นต้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Phatcharawan Hutaseranee (@aornphatcharawan)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ