เท่ได้อีก! "สเตอร์ลิง" เผย "สิ่งเดียว" ที่จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี ในนัดชิงฯชปล.

Home » เท่ได้อีก! "สเตอร์ลิง" เผย "สิ่งเดียว" ที่จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี ในนัดชิงฯชปล.

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์แบบสุดมั่นว่า สิ่งเดียวที่จะทำให้ทัพเรือใบสีฟ้าพ่ายแพ้ต่อเชลซี ในศึกนัดชิงฯยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็คือ ตัวของพวกเขา นั่นเอง

“สิ่งเดียวที่จะหยุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ให้เล่นดีจนพ่ายแพ้ในนัดชิงฯยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้ได้ก็คือตัวของพวกเรา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นเอง” ราฮีม กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับ BT Sport

“แน่นอนว่าเกมนี้ถือว่ามีความยากระดับสูงสุดของฤดูกาล 2020/21 อย่างแท้จริง ซึ่งผมและเพื่อนนักเตะทุกคนก็เตรียมใจเอาไว้ในมาตรฐานแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว งานของเราคือก้าวผ่านมันไปให้ได้เหมือนทุกที”

“ความจริงตลอดทั้งฤดูกาล เราต้องเจอกับคู่แข่งที่โหดๆ สถานการณ์ยากลำบากจนแทบไร้ทางรอดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนัดสุดท้ายกับ เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้ก็เช่นกัน”

“แต่ความต่างคือ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นเวทีแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่สุด ฉะนั้น นัดชิงฯจึงมีความหมายกับพวกเราทุกคน และมีความสำคัญในหลายๆแง่มุม โดยเฉพาะกับสโมสรและแฟนๆ”

“อย่างไรก็ตาม นักเตะทุกคนดูผ่อนคลายมากในแคมป์เก็บตัว หลายๆคนเคยผ่านประสบการณ์ลงแข่งในนัดชิงฯบอลถ้วยมาก่อน สภาพจิตใจของพวกเขาเลยมั่นคงมากๆ ซึ่งนี่เป็นข้อได้เปรียบอย่างหนึ่งจริงๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ