เท่าพิภพ ก้าวไกล ปล่อยข้อมูลลับ เก้าอี้รัฐมนตรี สธ. ใครคว้าไปครอง

Home » เท่าพิภพ ก้าวไกล ปล่อยข้อมูลลับ เก้าอี้รัฐมนตรี สธ. ใครคว้าไปครอง

เท่าพิภพ

เท่าพิภพ พรรคก้าวไกล ออกมาแจงข่าวลือ ดีลลับ อนุทิน ปล่อยข้อมูลลับ เก้าอี้ตำแหน่ง รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข ใครเป็นคนคว้าไปครอง

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (22 ส.ค. 66) ที่รัฐสภา ได้มีการนัดประชุมวาระสำคัญ โหวตเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศ โดย นายเศรษฐา ทวีสิน ได้มติจากที่ประชุม ได้คะแนนเสียงมากกว่ากึ่งหนึ่ง ส่งผลให้เป็นนายกคนที่ 30 ซึ่งเมื่อวานนี้มีเรื่องต่างๆเกิดขึ้นมากมายในที่ประชุม ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งระหว่างประชุมนั้น ได้มีสื่อหลายสำนักจับภาพนายอนุทินเข้าไปพูดคุยกับ สส.ก้าวไกลได้

เท่าพิภพ-1

จากภาพ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย 1 ในพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลเพื่อไทย ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับทางด้าน สส.พรรคก้าวไกล ด้วยทางทางแจ่มใส ซึ่งในภาพจะเห็น นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร สส.พรรคก้าวไกล ยืนอยู่ด้วย ซึ่งหลายคนมองว่า นี่อาจเป็นการดีลลับอย่างหนึ่ง ถึงแนวทางการจัดตั้งรัฐบาลในอนาคตอั้นใกล้นี้

  • ประวัติ “หมออ้อม พญ.พักตร์พิไล” สุภาพสตรีหมายเลข 1 คนต่อไป
  • ทักษิณป่วย ออกจากเรือนจำ พบรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ
  • ทักษิณป่วย นอนหรู ห้องรอยัลสูท ชั้น 14 หอผู้ป่วยพิเศษระดับสูง

ล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม 2566 นายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร กล่าวถึงประเด็นข้างต้นนี้ว่า เมื่อวานนี้มีสำนักข่าวหลายแห่งได้ลงรูปและคลิปที่ผมยืนสนทนากับคุณอนุทินอยู่ มีหลายคนสงสัยว่าผมคุยอะไรกัน ดีลลับหรือเปล่า ผมอ่านความเห็นทุกท่านแล้วสนุกดีครับ มาเฉลยกันดีกว่าเพราะเห็นว่าเป็นประโยชน์กับประชาชน

เท่าพิภพ-2

เท่าพิภพ : พี่จะนั่งรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขอีกไหมครับ
อนุทิน : ไม่แล้วเพื่อไทยจะเอา
เท่าพิภพ : (เย้ในใจ) ผมถามหน่อยบุหรี่ไฟฟ้าหมอในกระทรวงเค้าว่าไงกัน
อนุทิน : น่าจะยากกว่าสุราอีกนะ
ก็ประมาณนี้ครับ ยินดีกับประชาชนทุกคนด้วย ไม่มีนะครับดีลลับ คุยกันให้เห็นเลยตามสโลแกนพรรค ซื่อตรงต่อประชาชน แข็งข้อต่อเผด็จการ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ