เทน ฮาก ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มขั้นตอนเรื่องเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว

Home » เทน ฮาก ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มขั้นตอนเรื่องเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว



อีริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า “ปีศาจแดง” กำลังทำงานเรื่องการเสริมทัพเพื่อปรับปรุงทีมในตลาดซัมเมอร์นี้

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เทน ฮาก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยกเครื่องเรื่องขุมกำลังใหม่ในตลาดหน้าร้อนทั้งการปล่อยตัวผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผน รวมถึงเสริมแข้งใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง

ก่อนหน้านี้ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” ระบุว่า เทน ฮาก อยากได้ตัวกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมโดยมี แฮร์รี เคน หัวหอก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นเป้าหมายหลัก, กองกลางดาวรุ่งอีกราย รวมถึงเตรียมกลับไปยื่นข้อเสนอให้ เฟรนกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ บาร์เซโลนา อีกรอบ

ล่าสุดเฮดโค้ชวัย 53 ปียืนยันว่า ทีมได้มีดำเนินการเรื่องเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้ไปแล้วในเบื้องหลัง “เรากำลังทำงานอย่างหนักอยู่เบื้องหลังเพื่อให้เราได้ผู้เล่นในการทำประตูมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันเราต้องพัฒนาทีม และพัฒนาเกมรุกของเรา เพื่อให้มีผู้เล่นเข้ามาในพื้นที่ที่พวกเขาทำประตูได้มากขึ้น”

“ซัมเมอร์จะมาถึง และผมพูดไปแล้ว แน่นอนว่าเรากำลังทำงานอยู่เบื้องหลัง แต่ในตอนนี้ มันยังไม่ใช่โฟกัส เรากำลังอยู่ในจุดที่ถูกต้อง และเรากำลังแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก, รอบก่อนรองชนะเลิศของยูโรปา ลีก และรอบรองชนะเลิศของเอฟเอ คัพ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ