เทน ฮาก กระตุ้น แม็กไกวร์ นำฟอร์มเก่งกับอังกฤษมาใช้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

Home » เทน ฮาก กระตุ้น แม็กไกวร์ นำฟอร์มเก่งกับอังกฤษมาใช้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด



อีริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษว่ามีผลงานที่ดีในฟุตบอลโลก 2022 พร้อมกระตุ้นให้รักษาฟอร์มดังกล่าวในการกลับมาเล่นให้ “ปีศาจแดง”

แม็กไกวร์ ทำผลงานได้น่าพอใจกับ อังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาแม้สุดท้ายทัพ “สิงโตคำราม” จะตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งแตกต่างกับฟอร์มของเขาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังที่ย่ำแย่จนต้องหลุดเป็นสำรอง

England’s Harry Maguire reacts towards an official during the World Cup round of 16 soccer match between England and Senegal, at the Al Bayt Stadium in Al Khor, Qatar, Sunday, Dec. 4, 2022. (AP Photo/Abbie Parr)

 

ล่าสุด เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ชื่นชมผลงานของแข้งวัย 29 ปีในเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ พร้อมกระตุ้นให้นำฟอร์มดังกล่าวมาใช้กับ “ปีศาจแดง” หลังจากนี้

“ผมคิดว่าเขามีฟุตบอลโลกที่ดีจริงๆ เขาคงเส้นคงวาจริงๆ เมื่อเขาเล่นด้วยความมั่นใจเหมือนตอนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากสำหรับเรา และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนคาดหวัง”

“ชัดเจนว่าเขาดีพอที่จะเล่นในระดับสูงสุด เขามีช่วงหนึ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซึ่งทำผลงานได้แย่ และแน่นอนว่า มีความยากลำบาก แต่สำหรับ อังกฤษ เขามีเกมที่ดีเกือบตลอดเวลา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ