เตือนภัย พัดลมระเบิด! เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ เผยใช้มาเดือนเดียว โฟกัสน้องแมวสติดีมาก รีบวิ่งไปถอดปลั๊กไฟ

Home » เตือนภัย พัดลมระเบิด! เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ เผยใช้มาเดือนเดียว โฟกัสน้องแมวสติดีมาก รีบวิ่งไปถอดปลั๊กไฟ

พัดลมระเบิด! เผยใช้มาเดือนเดียว ราคาไม่ถึงพัน ผู้คนโฟกัส น้องแมวสติดีมาก รีบวิ่งไปถอดปลั๊กไฟก่อนอันดับแรก เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ

แน่นอนว่าหากเราสามารถเลือกสินค้าราคาถูกได้ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไปซื้อสินค้าราคาแพงๆ หากแต่ว่าราคาถูกและดีมันจะการันตีได้มั้ยว่าเป็นความจริงไม่จกตา คนซื้อแบบเราๆซึ่งหลายครั้งก็มักจะพบเห็นปลายทางของสินค้าราคาถูกที่มักจะพบจุดจบเป็นการพังในเวลาอันสั้นหรือสร้างความเสียหายและสร้างอันตรายให้กับผู้ใช้งาน เหมือนดังเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นกับ

TikTok @bxi.fern 

TikTok @bxi.fern ที่ได้โพสต์คลิปเตือนภัย ที่เป็นไวรัลดังคนดู 2 ล้านครั้ง ระบุข้อความประกอบว่า พัดลมตัวละเกือบพัน ซื้อมาใช้ได้แค่เดือนเดียวพอดี ใบพัดระเบิดตู้ม โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร เจ้าเหมียวนี่ตกใจใหญ่ เอ็นดูลูกมาก #อุทาหรณ์ #พัดลม #เตือนภัย โดยเป็นคลิปภายในบ้านหลังหนึ่ง มีชายหนุ่มและน้องแมวหนึ่งตัวนั่งอยู่หน้าพัดลมกำลังทำงานอยู่ซึ่งก็ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นเมื่ออยู่ๆ พัดลมก็เกิดระเบิดขึ้นเศษใบพัดกระจายไปทั่ว แต่เคราะห์ดีที่ไม่โดนใครได้รับบาดเจ็บ

TikTok @bxi.fern 

  แต่งานนี้เหมือนชาวเน็ตบางคนจะแอบโฟกัสผิดจุดนอกเหนือจากเหตุระเบิดเพราะว่า หลังจาก พัดลมระเบิด น้องแนวที่กำลังนั่งรับลมอย่างสบายใจก็วิ่งด้วยความตกใจมุดไปใต้เบาะ แต่น้องแมวอีกตัววิ่งไปชนปลั๊ก จนดูเหมือนว่าไปถอดปลั๊กไฟของพัดลมให้ หลายคนจึงคอมเมนต์ติดตลกกันว่า 

น้องแมวคือสติดีมาก รีบวิ่งไปถอดปลั๊กก่อนเลย , ที่อึ้งไปกว่านั้นคือแมวถอดปลัํกไฟให้ , แมวดึงปลั๊กไฟให้ก่อนเลย

TikTok @bxi.fern 
TikTok @bxi.fern 
@bxi.fern

พัดลมตัวละเกือบพัน ซื้อมาใช้ได้แค่เดือนเดียวพอดี ใบพัดระเบิดตู้ม โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร เจ้าเหมียวนี่ตกใจใหญ่ เอ็นดูลูกมาก🥺🙏🏻 #อุทาหรณ์ #พัดลม #เตือนภัย

♬ เสียงต้นฉบับ – .вαıғεяп♡ – .вαıғεяп♡

ขอบคุณ TikTok @bxi.fern 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ