เตรียมดู มวยหยุดโลก! น้องแน๊ต VS อามมี่ แม็กซิม ครบรอบ 12 ปีครูดามยิม

Home » เตรียมดู มวยหยุดโลก! น้องแน๊ต VS อามมี่ แม็กซิม ครบรอบ 12 ปีครูดามยิม



สะเทือนวงการมวยไทย กับคู่ชกสุดร้อนแรง น้องแน๊ต เกศริน ปะทะ อามมี่ แม็กซิม ฉลองครบรอบ 12 ปี ครูดามยิม แฟนๆตั้งตารอใจจดใจจ่อ

สร้างความฮือฮาในวงการมวยไทยทันทีสำหรับ “ศึก Krudam Fight 16” เมื่อทางด้าน ครูดาม ศรีจันทร์ โปรโมเตอร์ใหญ่ของรายการ และเจ้าของค่ายครูดามยิม ประกาศว่าการจัดศึกครั้งพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ฉลองครบรอบ 12 ปี กับมวยคู่พิเศษ แน๊ต-เกศริน หรือ น้องแน๊ต ขึ้นสังเวียนพบกับ อามมี่ แม็กซิม ซึ่งคงจะมีหนุ่มๆตั้งตารอกับมวยคู่นี้อย่างล้นหลาม โดยคู่พิเศษนี้จะชกเป็นคู่รองสุดท้ายของรายการ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 ที่สังเวียน ครูดามยิม สาขาสุขุมวิท 36 และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของกติกา

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "KRUDAM YEARANNIVERSARY KRUDAMGYM FIGHT 16 9. JULY 2022 5:00PM AT KRUDAMGYM SUKHUMVIT 36 BANGKOK USA 1985 VS "แน๊ต" เกศริน proflex Jack 998 "อามมี่" แม็กซิม SINGHA .... SCPRECAST SC SCCONCRETE SCRasleshate H We Home"

สำหรับ แน๊ต-เกศริน นางแบบวัย 37 ปี เธอคลุกคลีกับเรื่องมวยมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการไปร่วมซ้อมมวยไทยที่โรงเรียนสอนมวยไทยครูดามยิม ขณะที่ด้านของ อามมี่ แม็กซิม วัย 32 ปี อาจจะไม่มีประสบการณ์มากเหมือนคู่ชกแต่ก็เชื่อว่าเธอทำเต็มที่แน่นอน

เรื่องตลกร้ายก็คือ กระแสความร้อนแรงของมวยคู่แถมระหว่าง แน๊ตกับอามมี่ กลับทำเอามวยคู่เอก มวยชิงแชมป์ในศึกครั้งนี้ มีสภาพเป็นมวยคั่นรายการไปเลยทีเดียว ซึ่งด้านอามมี่เอง ก็ออกปากบอกแน๊ตขำๆอีกว่า “แม่ช่วยเพลาๆ มือด้วย กลัวจมูกพัง”

สิ่งที่แฟนๆของคู่นี้คาดหวัง คงไม่ใช่การชกอันแสนดุเดือดจากสาวสวยทั้งคู่ แต่น่าจะหมายถึงการแต่งกายสุดเซ็กซี่ ตามสไตล์ตัวแม่ด้านนี้มากกว่า

ที่มา: Krudam Gym

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ