ออกหมายจับ การ์ดปืนโหด รัวยิงเพื่อนร่วมคอนโด ตำรวจชี้ คนร้ายมีทักษะใช้อาวุธ

Home » ออกหมายจับ การ์ดปืนโหด รัวยิงเพื่อนร่วมคอนโด ตำรวจชี้ คนร้ายมีทักษะใช้อาวุธ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าลิฟต์ ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ก่อนประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุบริเวณโถงทางเดิน ชั้น 9 หน้าลิฟต์ พบศพชาย อายุ 45 ปี ทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ตาขวา 1 นัด แก้มซ้าย 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาย อายุ 47 ปี เบื้องต้นทราบว่าทำงานเป็นการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากคอนโดดังกล่าวไปพร้อมกับอาวุธปืน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย พักอยู่ห้องติดกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะเรื่องที่ผู้ตายต่อว่าผู้ก่อเหตุ ที่นำสุนัขพันธุ์พิตบูลมาเลี้ยงไว้ในห้อง แต่สุนัขชอบเห่าส่งเสียงดัง ทำให้ผู้ตาย ซึ่งไม่สบายและต้องพักผ่อนได้ไปต่อว่าจนเกิดมีปากเสียงกัน

ด้านแม่บ้านของคอนโด ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดคอนโด ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ก็เลยรีบวิ่งลงมาบอกเจ้าหน้าที่ด้านล่างให้ไปตรวจสอบ คนตายพักอยู่กับภรรยา ส่วนคนก่อเหตุ ก็พักอยู่กับภรรยาเหมือนกัน โดยเลี้ยงหมาไว้ในห้อง 1 ตัว 

คนตายทำงานอยู่ที่โรงแรมในกรุงเทพมหานคร ส่วนคนก่อเหตุทำงานเป็นการ์ดสถานบันเทิงแต่ไม่ทราบว่าทำงานที่ไหน ที่ผ่านก็ไม่เคยเห็นหรือได้ยินทั้งสองคนทะเลาะกันมาก่อน

ล่าสุด พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับกุมตัว ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง เพื่อนร่วมคอนโดจนเสียชีวิตหน้าลิฟต์อย่างอุกอาจ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 06.07 น.ของเช้าวันนี้ โดยศาลจังหวัดนนทบุรี ได้อนุมัติหมายจับกุม ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 1 ระดมกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายอย่างใกล้ชิด และสั่งให้ชุดสืบสวนระมัดระวังตัวอย่างเต็มที่ เนื่องจากคนร้ายที่ก่อเหตุออกจากจะหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนแล้ว ยังมีทักษะในการใช้อาวุธปืนพกสั้นอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ