เด็กสาว 13 น้ำตานอง ถูกหลอกถ่ายเปลือย เงิน 2.5 หมื่นล่อใจ เครียดเกือบจะจบชีวิต

Home » เด็กสาว 13 น้ำตานอง ถูกหลอกถ่ายเปลือย เงิน 2.5 หมื่นล่อใจ เครียดเกือบจะจบชีวิต



เด็กสาว 13 น้ำตานอง ถูกหลอกถ่ายเปลือย เงิน 2.5 หมื่นล่อใจ สุดท้ายมิจฉาชีพอ้าง ต้องเสียภาษีก่อน ไม่จ่ายขู่ประจานรูป เครียดเกือบจะจบชีวิต

วันที่ 25 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พร้อมเพื่อนเด็กหญิงอีก 2 คนเข้าร้องเรียนกับ นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และสื่อมวลชนใน จ.อุดรธานี ว่ามีมิจฉาชีพในเฟซบุ๊กเข้ามาทักพูดหว่านล้อมให้ถ่ายภาพโป๊เปลือย แลกกับเงินถึง 25,000 บาท ทำให้ ด.ญ.แอน หลงเชื่อถ่ายรูปส่งไปให้ สุดท้ายแก๊งมิจฉาชีพบอกว่าจะต้องจ่ายเงินเสียภาษีก่อนจะรับเงิน หากไม่ยอมจ่ายจะเอารูปโป๊ไปประจานในกลุ่มเพื่อน ทำให้ ด.ญ.แอน หวาดกลัวโอนเงินไปเกือบ 800 บาท โดยยืมเพื่อนๆ และไม่บอกให้พ่อแม่รู้

ด.ญ.แอน เปิดเผยว่าทั้งน้ำตาว่า มีคนใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สุนิสา โจมปัญญา” ทักเข้ามาในเฟซบุ๊กของตนบอกว่า สนใจงานถ่ายรูปหวิวโป๊เปลือยมั้ย มีค่าตอบแทนให้ถึง 25,000 บาท โดยให้ตนถ่ายรูปไม่ใส่เสื้อผ้าและถ่ายคลิปมาให้ ตนก็บอกว่าตนอายุไม่ถึง 18 ปีเลย เขาก็บอกว่า งานเริ่มต้นอายุ 10 ปียังส่งมาแล้วได้ค่าตอบแทนจริงๆ

ต่อมาวันที่ 21 เม.ย.ตนจึงตัดสินใจถ่ายรูปโป๊เปลือยไปให้เขา เพราะอยากได้เงิน โดยส่งรูปไปให้รูปเดียวก่อน แต่ต่อมาตนตัดสินใจไม่ทำอีกแล้วจึงทักไปหาเขาว่า หนูขอเลิกถ่ายได้ไหม เขาก็ตอบกลับมาว่า เลิกถ่ายไม่ได้ ไม่งั้นจะเอาไปประจานในโซเซียล ตนจึงต้องจำใจถ่ายรูปไปให้เขาอีกรวม 8 รูป และมีคลิปวีดีโอไปให้เขาด้วย

เขาบอกว่า ก่อนได้เงิน 25,000 บาท ต้องจ่ายภาษีมาก่อนเป็นเงินประมาณ 700 บาท พร้อมบอกเบอร์บัญชีธนาคาร ตนกลัวเพราะเขาขู่ว่าจะเอารูปไปประจาน จึงขอไปยืมเงินเพื่อนที่สนิทโอนไปให้ ตอนนี้ตนกลัวมาก คิดจะฆ่าตัวตายจะไปกระโดดน้ำ เพื่อนๆ ได้ห้ามเอาไว้ และกลัวพ่อแม่รู้ด้วย ตนอยากให้ตำรวจช่วยจับ กลัวไปหลอกคนอื่นอีก

ด้าน นายวีระพล เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ด.ญแอน ทักมาทางเพจข่าวบ้านดุงอัพเดทว่าขอความช่วยเหลือ แล้วก็เล่าว่าโดนมิจฉาชีพหลอกให้ถ่ายรูปโป๊แลกเงิน 25,000 บาท ตนก็ตกใจเพราะน้องอายุ 13 ปีกำลังเรียนหนังสืออยู่เลย เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก แก๊งมิจฉาชีพเปลี่ยนรูปแบบการหลอกลวงมาหาเด็กผู้หญิงแล้วแม้แต่เด็กอายุไม่ถึง 18 ปี โดยเด็กกลุ่มนี้มีจิตใจอ่อนไหว พวกนี้จะอาศัยช่องโหว่ของจิตใจเด็กๆ พูดโน้มน้าว และเอาเงินจำนวนมากมาล่อ

ใครก็อยากได้เงิน หากไม่ทำตามก็จะขู่ คิดว่ามิจฉาชีพรายนี้ต้องเป็นผู้ชายแต่ทำโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กเป็นผู้หญิง อ้างเป็นบริษัทถูกต้องตามกฎหมาย มีใบทะเบียนการค้าเป็นกลุ่มสมาพันธ์ ทำให้เด็กหลงเชื่อและน่าเชื่อถือด้วย หากเด็กไม่ยอมก็จะประจานจนเด็กคนนี้คิดจะฆ่าตัวตาย ถือว่าพวกนี้เข้าล่อลวงเด็ก โดยพรุ่งนี้จะพาเด็กไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามมิจฉาชีพรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ