ดับสลด 2 ศพ! ซิ่งจยย.เสยท้าย 6 ล้อ โชเฟอร์เผย กำลังเลี้ยว จู่ๆ พุ่งมาชน

Home » ดับสลด 2 ศพ! ซิ่งจยย.เสยท้าย 6 ล้อ โชเฟอร์เผย กำลังเลี้ยว จู่ๆ พุ่งมาชน



ดับสลด 2 ศพ! ซิ่งจยย.เสยท้าย 6 ล้อ โชเฟอร์เผย กำลังเลี้ยว จู่ๆ พุ่งมาชน

วันที่ 25 เม.ย.65 พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนกับรถหกล้อ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายราชบุรี-เบิกไพร หมู่ 8 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.โพธาราม และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยามาฮ่า ทะเบียน ขนต-545 ราชบุรี สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพเป็นชาย 2 ราย เป็นชาวเมียนมาทั้งคู่ ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ในโรงสีแห่งหนึ่งใน ต.ธรรมเสน ทราบชื่อคือ นายเมียว อายุ 18 ปี และ นายชัย อายุ 18 ปี สภาพศพแขนขาหัก ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถหกล้อ ทะเบียน 83-3733 ราชบุรี สภาพบริเวณล้อหลังด้านซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

จากการสอบถาม นายสำราญ นิลอร่าม อายุ 64 ปี คนขับรถหกล้อที่ยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปบรรทุกลูกรังมาจากเขาชะงุ้ม เพื่อจะนำมาส่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ และในช่วงที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย ก็มองกระจกหลังและเห็นรถจยย.อยู่ด้านหลังแต่ว่ายังไกลอยู่ จึงได้ตัดสินใจเลี้ยว แตาจู่ๆ รถจยย.ก็พุ่งมาชนที่ล้อหลังทันที ตนจึงได้จอดรถลงมาดู จนพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสำราญ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนแจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ