เด็กวัย 12 ขวบ ไฟไหม้ทั่วร่าง เพื่อนสาดแอลกอฮอล์ใส่ตอนเผาขยะ แม่คนทำจ่ายมา 2 พัน

Home » เด็กวัย 12 ขวบ ไฟไหม้ทั่วร่าง เพื่อนสาดแอลกอฮอล์ใส่ตอนเผาขยะ แม่คนทำจ่ายมา 2 พัน

เด็กวัย 12 ขวบ ไฟไหม้ทั่วร่าง เพื่อนสาดแอลกอฮอล์ใส่ตอนเผาขยะ แม่คนทำเป็นครู จ่ายมา 2 พันแล้วบอกไปแจ้งความเอา

จากกรณี กัน จอมพลัง โพสต์เฟชบุ๊กแจ้งว่า แม่น้องอายุ 12 จากฉะเชิงเทราขอให้ผมช่วยลูกถูกเพื่อนเอาแอลกอฮอล์สาดใส่แล้วจุดไฟ ขณะยืนฉี่ไหม้ตั้งแต่หน้าถึงเท้า ร่างกายเสียหาย 70 % นอนจมน้ำเหลือง แม่คู่กรณีเป็นครูของผู้เสียหายแต่กลับ บอกว่าลูกตนไม่ผิดไม่ตั้งใจและเยียวยามา 2000 อยากได้อะไรไปแจ้งความเอา ผมรับปากช่วย 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ร.ต.อ.อรรถพันธ์ คชสีห์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แปลงยาว กล่าวว่า เด็กเล่นเผาขยะกัน กับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน เพื่อนๆ ได้จุดไฟ และ ได้นำแอลกอฮอล์เทราดใส่ไฟ จากนั้นเพื่อนได้หันไฟไปทางด้านที่ ด.ช.เอ ที่ยืนฉี่อยู่ ทำให้ไฟลุกไหม้เสื้อผ้าและร่างกายได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2566 เวลาประมาณ 19.30 น. ที่บริเวณ หมู่บ้านเนินตะคร้อ ม.12 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

เบื้องต้นได้ติดต่อกับผู้ปกครองคู่กรณี รับปากเบื้องต้นว่าจะช่วยค่าใช้จ่าย ระหว่างไปหาหมอ โดยบอกว่าจะช่วย 5,000 บาท แต่ให้มาเบื้องต้นแค่ 2,000 บาท ในวันแรก ต่อมาในวันที่ 2 ก.ค.2566 ได้นัดจะจ่ายเงินที่รับปากไว้ ทางแม่เด็กผู้เสียหายจึงได้นัดให้มาเจอกัน ที่ สภ.แปลงยาว ในช่วงเย็นแต่อีกฝ่ายไม่มา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ