เด็กผิดอะไร! คดี สาดน้ำกรดเมีย – หนุ่ม กรรชัย ลั่นถุงยางมีทำไมไม่ใช้ กรรมตกที่เด็กเต็มๆ

Home » เด็กผิดอะไร! คดี สาดน้ำกรดเมีย – หนุ่ม กรรชัย ลั่นถุงยางมีทำไมไม่ใช้ กรรมตกที่เด็กเต็มๆ
สาดน้ำกรดเมีย โหนกระแส

สรุปคดี ผัวโหด สาดน้ำกรดเมีย เด็ก 4คนอยู่กับยาย – คนที่ 5 อยู่กับคนอื่น ด้าน พี่หนุ่มลั่นถุงยางมีทำไมไม่ใช้

ความคืบหน้าคดี ดิน หรือ นายสมประสงค์ ผู้ต้องหาก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ มาย หรือ นางสาวธัญธนร์ อดีตภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ แม่ผู้ก่อเหตุ, เจ้าของร้านเสริมสวย มาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงวันนี้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดอะไรขึ้นกันแน่

โหนกระแสสาดน้ำกรด6
ภาพจาก โหนกระแส

ค่าดูแลเด็ก 4 คน ใครออก!!

แม่ฝ่ายชาย (ผู้ก่อเหตุ) ยืนยันว่า ค่าเลี้ยงดูเด็ก 4 คน ตนเองเป็นคนดูแล และ มาย (ฝ่ายหญิง) ให้เงินมาแค่ 3,500 บาท เท่านั้น ตั้งแต่เลี้ยงดูหลานทั้งหมด 4 คน

มาย โทรเข้ารายการโหนกระแส ตอบทุกคำถาม

มาย เผยว่า หมอยังไม่กำหนดวันออกจากโรงพยาบาล ส่วนแผลตอนนี้เห็นแต่หน้าและแผลแขนที่ด้านซ้ายเป็นรอยไหม้ แผลแห้งสนิท ส่วนแผลแขนขวาและบริเวณหลังยังไม่เห็นเพราะหมอพันผ้าเอาไว้

มาย ยืนยัน ดำเนินคดีถึงที่สุดและไม่ยอมอย่างแน่นอน

5-17

มาย รู้สึกยังไงกับเหตุการณ์นี้

หนูไม่อยากทำ เพราะกลับไปกี่รอบไม่เคยดีเลย ดินทำร้ายหนูตลอด ไม่เคยดูแล ไม่เคยใส่ใจ ลำบากมาด้วยกันก็จริงแต่ไม่ใช่คนรักกัน ขนาดหนูท้องยังทุบตีหนูตลอด ไม่ว่าจะตั้งท้องกี่รอบก็ทำร้ายร่างกาย

ยอมรับไม่เคยส่งเสีย แต่พอมาอยู่กรุงเทพฯก็โอนเงินไปช่วยค่าเลี้ยงดูลูกบ้าง ส่วนหนูเองเป็นคนหางานให้ดินทำ

ดินขี้เกียจมาก ไม่ยอมหางานอะไรทำเลย ส่วนเงินไม่เคยใช้เงินของดิน(ฝ่ายชาย) แม้แต่บาทเดียว หนูยังถามเลยโอนเงินมาให้หนูทำไม

ตอนอยู่ด้วยกันเขากระทำกับมายตลอด มายเหนื่อยมากตอนอยู่กับเขา มายบอกเลิกกับเขาหลายรอบมากแต่ไม่คิดว่าดินจะกลับมาทำแบบนี้กับหนู

หนุ่ม กรรชัย ถามคนเล็กอยู่ที่ไหน

มาย ตอบ ยกลูกให้ลุงชัยข้างๆที่ทำงานของดิน “วันนั้นอุ้มลูกไปหาดิน และดินไปขอเจ้าของร้านคาร์แคร์ให้อยู่อาศัยด้วยได้ไหม”

ดิน เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เห็นหน้าหมั่นไส้ นึกถึงหน้าพ่อมัน จากนั้นหนูไปถามร้านคาร์แคร์ว่ามีใครเอาเด็กคนนี้ไหม แล้วหนูก็ไปอุ้มลูกหนูมาแล้วให้คนแถวนั้นดูและพูดคุยอยู่นานมาก ยืนยันหนูไม่เอาลูกไปฝากสถานสงเคราะห์หรือที่อื่นตามที่ดินบอกแน่นอน

มายกับดิน เคยเลิกกันไปแล้วรอบนึง และกลับมาคบกันอีกตอนช่วงนั้นหนูท้องลูกคนที่ 5 เพราะดินบอกจะดูแลและทำทุกอย่างเหมือนเดิม แต่พอคลอดลูกออกมากลายเป็นอีกอย่าง และไม่ยอมรับลูกคนที่ 5 ไม่ดูแลส่งเสีย

3-20
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย ถามมายจะเอายังไงกับลูก

ลูกคนที่ 5 หนูเคยไปขอเอากลับมาเลี้ยง แต่เมียของลุงเรียกค่าเลี้ยงดู 5 หมื่นบาท แต่หนูไม่มีเงินให้เขา หนูไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

หนูอยากเอาลูกมาเลี้ยง แต่ตัวหนูเองยังเอาตัวไม่รอด เลยไม่รู้จะทำยังไง แต่หนูจะส่งเสียลูกแน่นอน

ลุงชัย โฟนอินเรื่องลูกคนที่ 5

ลุงชัย ยืนยัน มายไม่ได้ฝากเด็ก ตอนนั้นเขาเดินตากฝนมาที่ร้านค้าและคุยกับแฟนของผมมายบอกจะเอาเด็กไปทิ้ง ถ้าไม่มีใครเอาจะเอาไปทิ้งสถานสงเคราะห์ ตอนนั้นสภาพเด็กตัวแดงๆ เหม็นอึเหม็นฉี่เพราะไม่ได้อาบน้ำมา 7 วัน จากนั้นลุงกับป้าก็รับเด็กคนนี้มาเลี้ยงเพราะสงสาร

ป้ามะลิ เผยว่า ป้าไม่ได้เรียก 5 หมื่น เพราะตอนนี้โมโหที่พูดออกไปแบบนั้น เนื่องจากเจ้าของร้านเสริมสวยมาพูดจาไม่ดีใส่ตนเอง พอตนเองไปคุยกับมาย มายพูดว่าทางโน้นแต่งเรื่องขึ้นมาทั้งหมด

โหนกระแสสาดน้ำกรด2
ภาพจาก โหนกระแส
4-16
ภาพจาก โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ