เด็กชายวัย 14 สั่งซื้อ Iphone 7 แล้วโดนโกง เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก เสียชีวิต

Home » เด็กชายวัย 14 สั่งซื้อ Iphone 7 แล้วโดนโกง เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก เสียชีวิต

เด็กชายวัย 14 ซื้อมือถือแล้วโดนโกง เครียดจนเส้นเลือดในสมองแตก

ในยุคที่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งบ่อยครั้งนักช้อปก็คงต้องเจอกับการถูงโกงสินค้ากันบ้าง โอนเงินไปไม่ได้ของบ้าง หรือ ของที่ได้รับไม่ตรงกับที่สั่งบ้าง ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ หลายคนก็จัดการด้วยการแจ้งตำรวจ ประจานลงสื่อออนไลน์ หรือบางคนปล่อยๆไปถือซะว่าทำบุญ เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่สำหรับกรณีล่าสุดที่เกิดขึ้นกับเด็กชายคนหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเหตุเริ่มต้นจากการโกงค่าสินค้าแต่ผลกระทบรุนแรงจนนำไปสู่การสูญเสียครั้งใหญ่

โดยเรื่องราวเหตุสลดได้เกิดขึ้นกับ น้องก้อง เด็กชายวัย 14 ปี ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเหตุสลดดังกล่าว เริ่มจากการที่ น้องก้อง สั่งซื้อ Iphone 7 มือสอง เพื่อมาเรียนออนไลน์ แต่เมื่อโอนเงินไปกลับถูกบล็อกทันทีซึ่งร้านค้าที่เด็กชายคนดังกล่าวซื้อค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือเพราะ มีผู้ติดตามแม่ค้ารายนี้กว่า 60,000 คน หลึงจากเกิดเหตุ น้องก้อง ได้เกิดความเครียดมาก

จนเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา น้องก้องมีอาการปวดหัว นอนไม่หลับ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลอนามัย ต่อมาวันที่ 18 กันยายน เริ่มทรุดและเกิดอาการช็อก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ก็ไม่ทันการ โดยแพทย์แจ้งว่าน้องสมองตายแล้วเพราะเส้นเลือดในสมองแตก จึงรับน้องกลับมาที่บ้าน ก่อนจะเสียชีวิตที่บ้านในเวลาต่อมา ซึ่งเรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย เพจ ครูอินดี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่าว่า

“ตอนนี้ลูกศิษย์ผมเสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดแตกในสมองครับน้องสั่งซื้อโทรศัพท์เพื่อจะเอามาเรียนออนไลน์ สั่งซื้อทางไอจี แล้วโดนโกงไม่ยอมส่งโทรศัพท์ให้น้องเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกครับ วันนี้ทางคณะครูพาพ่ออม่น้องไปแจ้งความครับ”ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

ล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย. 64 ทางเพจ ครูอินดี้ ได้แจ้งความคืบหน้าถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า คนที่โกงน้องทราบมาว่ามีเหยื่ออีกประมาณ 500 คน คาดว่าคงโดนจับเร็ว ๆ นี้ครับ ขอบคุณทุกคนที่แจ้งข่าวครับ

ภาพจาก ครูอินดี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ครูอินดี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ