เดือด! ศรีสุวรรณ ลั่นไม่มีใครฟ้องตนได้ นอกจาก ชัชชาติ ถามกลับวิจารณ์ไม่ได้?

Home » เดือด! ศรีสุวรรณ ลั่นไม่มีใครฟ้องตนได้ นอกจาก ชัชชาติ ถามกลับวิจารณ์ไม่ได้?
ศรีสุวรรณ ลั่นไม่มีใครฟ้องตนได้

กลายเป็นปมเดือดที่น่าจับตามอง ศรีสุวรรณ ลั่นไม่มีใครฟ้องตนได้ นอกจาก ชัชชาติ หากโดนฟ้องกลับจริงขอถามแล้วนายชัชชาติไม่ใช่บุคคลสาธารณะวิจารณ์ไม่ได้เลยหรือ?

เมื่อวานนี้ (30 พ.ค. 65) เวลา 10.00 น.ที่สำนักงาน กกต. นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางมายื่นคำร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อขอให้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมายโดยการแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัครฯ ส.ก.ทุกคนตาม ป.อ.มาตรา 368 ฐานขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน กรณีไม่เก็บแผ่นป้ายหาเสียงให้หมดสิ้นไปจากท้องถนน

ผู้สมัครฯผู้ว่าฯกทม.ที่สมาคมฯได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้แล้ว อาทิ นายชัชชาติ สุทธิพันธ์ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ น.ต.ศิธา ทิวารี นายโฆษิต สุวินิจจิต นายสกลธี ภัททิยกุล นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และนายวรัญชัย โชคชนะ เป็นต้น

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก ศรีสุวรรณ จรรยา ได้มีการโพสต์ข้อความเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมาโดยระบุข้อความว่า บ่ายวันนี้ ได้ข่าวจะมีคน กทม. 1.38 ล้านคน ดิิ้นชักดิ้นงอเป็นไส้เดือน กิ้งกือ บนกองขี้เถ้าไฟ ไม่รู้ว่าจะ เฮ หรือ โฮ ซึ่งจากข้อความดังกล่าวทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักซึ่งมีทั้งอดีตนักการเมืองและผู้คนที่มีชื่อเสียงออกมาพูดถึงประเด็นนี้จำนวนมาก

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ศรีสุวรรณ จรรยา’ ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวช่อง 3 เช้านี้ ประเด็นนายศรีสุวรรณอาจถูกฟ้องร้องกลับ กรณีการไปร้องเรียนนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยนายศรีสุวรรณ กล่าวว่า ไม่มีใครสามารถฟ้องตนได้ ยกเว้นนายชัชชาติ และหากนายชัชชาติฟ้องตนกลับ ตนก็ขอตั้งคำถามว่านายชัชชาติไม่ใช่บุคคลสาธารณะหรือ ประชาชนจะวิจารณ์ไม่ได้เลยหรือ

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ