เดินหน้าเยียวยา ผอ. ร.ร. บึ่งขอโทษ ถึงบ้าน เด็ก ม.4 โดนรุ่นพี่ รุมกระทืบ

Home » เดินหน้าเยียวยา ผอ. ร.ร. บึ่งขอโทษ ถึงบ้าน เด็ก ม.4 โดนรุ่นพี่ รุมกระทืบ
เด็กม4โดนรุม-min (1)

ผอ.ร.ร. เข้าขอโทษพร้อมเยียวยาจิตใจ เด็ก ม.4 โดนรุ่นพี่สุดห้าว รุมกระทืบ ลั่น จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

จากกรณีเมื่อวาน 20 พ.ค. 2567 ได้มีผู้ปกครองท่านหนึ่งทำการโพสต์เฟสบุ๊ค เล่าเหตุการณ์สะเทือนใจ ลูกชายวัย ม. 4 โดนรุ่นพี่ 10-20 คน รุมทำร้ายร่างกาย ได้รับการกระทบกระเทือนถึงสมอง จนมีอาการปวดหัวและมึนเบลอ ก่อนทางบ้านะพาไปเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล

เด็กโดนรุม-min
  • แม่ใจสลาย! ลูกโดนรุ่นพี่รุมทำร้าย 10 กว่าคน จนช้ำในหนัก

ล่าสุดวันนี้ 22 พ.ค. 2567 นายสุพล เชื่อมพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ซึ่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนที่ผู้เสียหายและคู่กรณีศึกษาเปิดเผยว่า วันที่ 21 พ.ค. 2567 ช่วงเย็น ตนและครูที่ปรึกษาได้ลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัวน้องสตางค์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ซอยสามยอด ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา จากการพบครอบครัวน้องสตางค์ก็มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่สภาพจิตใจยังคงรู้สึกหวาดกลัว ครอบครัวกลัวกว่าน้องจะไม่กล้าไปโรงเรียนอีก

เด็กม.4โดนรุ่นพี่รุมกระทืบ

ในฐานนะที่ตนเป็นผู้บริหารโรงเรียน จึงได้เป็นตัวแทนขอโทษครอบครัวผู้เสียหายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจรวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด และยืนยันว่าทางโรงเรียนจะวางมาตรการป้องกันให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น จุดใดที่เป็นจุดเสี่ยงก็จะต้องจัดเจ้าหน้าที่ไปดูแลอย่างเข้มงวด ตนได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำขึ้นมาอีก

ด้านผู้ปกครองโอเคและยืนยันว่าจะให้ลูกชายเรียนอยู่ที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยต่อไป ส่วนนักเรียนคู่กรณีที่มาทำร้ายลูกชายก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย ผิดก็ว่าไปตามผิดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดหมายเด็กนักเรียนคู่กรณีมาพบกับครอบครัวผู้เสียหายอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ