ช็อก ตร.สาวหน้าหวาน หลุดรูปแซ่บ "พาร์ตไทม์" บนเตียง พีกเพื่อนร่วมงานเห็นปุ๊บ จำได้เลย!

Home » ช็อก ตร.สาวหน้าหวาน หลุดรูปแซ่บ "พาร์ตไทม์" บนเตียง พีกเพื่อนร่วมงานเห็นปุ๊บ จำได้เลย!

ร้อนฉ่า ตร.สาวหน้าหวาน หลุดรูปแซ่บ “รับจ๊อบ” บนเตียง ขุดวีรกรรมตอนปฏิบัติหน้าที่ แสบ!!!

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง เมื่อนักสืบสาวหน้าหวาน ประจำสถานีตำรวจจูเป่ย ของกรมตำรวจซินจู๋ สร้างเรื่องอื้อฉาวในวงการตำรวจไต้หวัน หลุดภาพรับจ็อบเสริมในร้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่เชื่อว่าแฝงบริการ 18+ โดยสวมชุดชั้นในอยู่บนเตียงอย่างเซ็กซี่

นักสืบสาวหน้าหวานแซ่ “ผาน” อายุ 27 ปี เข้าทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาประมาณ 5 ปีแล้ว และเป็นที่รู้จักจากรูปที่ปรากฎในหนังสือข่าวตำรวจ และได้รับความสนใจจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารัก ทางหัวหน้างานกล่าวว่า เธอมาจากครอบครัวที่มีฐานะดี และไม่เคยได้รับรายงานว่ามีความลำบากทางการเงิน อย่างไรก็ดี ได้มีการตรวจพบกรณีปลอมแปลงบันทึกการเข้างาน แอบออกไปพบปะเพื่อนและทานอาหารเย็นระหว่างปฏิบัติงาน โดยขอให้เพื่อนร่วมงานช่วยเซ็นชื่อตอนออกจากงานแทน

ส่วนประเด็นร้อนแรงล่าสุดนั้น เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งบังเอิญไปซื้อของที่ร้านสกินแคร์ต้นเรื่อง และพบว่าผู้หญิงในภาพที่กำลังโพสท่ายั่วยวนในชุดชั้นในสีดำ ดูเหมือน “เจ้าหน้าที่ผาน” ซึ่งในภาพระบุว่าหญิงสาว มีส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนักหนัก 47 กิโลกรัม และมีหน้าอกคัพ C พร้อมคำโฆษณาว่าเธอเป็น “แชมป์สองสมัยในด้านรูปลักษณ์และการบริการ” อย่างไรก็ดี เธอจะรับงานพาร์ตไทม์เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น และมีค่าบริการอยู่ที่ครั้งละ 2,800 ดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 3,100 บาท)

ทั้งนี้ กรมตำรวจซินจู๋ ระบุว่า เรื่องราวทั้งหมดยังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ โดยได้มีการสั่งพักงานเบื้องต้นไปก่อนแล้ว หากพบว่าเป็นคนเดียวกันจริงก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ