เซนส์มันแรง! เมียสงสัย ทำไมผัวติดตุ๊กตา กอดแน่น-ไม่ยอมซัก โป๊ะ ซุกเงินเป็นปึก

Home » เซนส์มันแรง! เมียสงสัย ทำไมผัวติดตุ๊กตา กอดแน่น-ไม่ยอมซัก โป๊ะ ซุกเงินเป็นปึก



ไม่เนียนจ้า! เมียสงสัย ทำไมผัวติดตุ๊กตาจัง นึกว่าเป็นน้องเน่าตัวโปรด สุดท้ายโป๊ะ ไม่ได้เป็นแค่ตุ๊กตา แต่เป็นที่ซ่อนเงินเมียชั้นดี!

หลายคนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “เซนส์ของผู้หญิงแรงและถูกเสมอ” ขอยกตัวอย่างจากภรรยาคนหนึ่งในเวียดนาม ที่ได้ค้นพบความลับอันน่าตกใจของสามี บอกเลยว่าเซนส์ของเธอนั้นแรงจริง!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ภรรยาคนหนึ่งได้แบ่งปันเรื่องราวของเธอ โดยเธอสังเกตว่า สามีมักนอนกอดตุ๊กตาช้างสีชมพูตัวหนึ่งอยู่เสมอ สิ่งที่ผิดปกติคือ สภาพของตุ๊กตาค่อนข้างมอมแมม เธอบอกให้เขาซักทำความสะอาด หรือซื้อตุ๊กตาตัวใหม่มาแทน แต่เขาก็ปฏิเสธอยู่เรื่อยมา ซึ่งเธอได้แต่เก็บความสงสัยเหล่านี้เอาไว้

วันหนึ่ง หลังจากเก็บที่นอนเรียบร้อย ภรรยาก็ถือโอกาสสำรวจตุ๊กตา จากนั้นเธอก็ได้รับรู้ว่า ตุ๊กตาตัวนี้ไม่ใช่ตุ๊กตาธรรมดา แต่มันยังเป็นแหล่ง “ซ่อนเงิน” ชั้นดี

ภายในมีธนบัตรปึกหนึ่งซุกซ่อนอยู่ มันถูกมัดไว้อย่างดี นับแล้วมีธนบัตร 500,000 ดอง จำนวน 20 ใบ มูลค่ารวมทั้งหมดเป็น 10 ล้านดอง หรือราว ๆ 15,000 บาท

เรื่องราวครั้งนี้ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตได้อย่างรวดเร็ว บ้างก็เป็นห่วงชะตากรรมผู้เป็นสามี บ้างก็เอ่นแซวว่าสงสัยต้องลองไปสำรวจตุ๊กตาที่บ้านดูบ้าง “ผู้หญิงน่ากลัวจริงๆ!” , “ที่ที่อันตรายที่สุด ก็คือที่ที่อันตรายที่สุด”, “สงสัยต้องพกตุ๊กตาไปทำงานเสียแล้ว”

ขอบคุณที่มา yan

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ