ล่าหัว! ‘ไอ้ตาล’ ฆาตกรโหด ฆ่าฝังศพ ผจก.ธนาคาร จ.นนทบุรี

Home » ล่าหัว! ‘ไอ้ตาล’ ฆาตกรโหด ฆ่าฝังศพ ผจก.ธนาคาร จ.นนทบุรี
ไอ้ตาล

ความคืบหน้า ฆ่าฝังศพ ล่าสุด ศาลออกหมายจับ ‘ไอ้ตาล’ ฆาตกรโหด ฆ่าฝังศพ ผู้จัดการธนาคาร จ.นนทบุรี เพื่อนบ้านเผย ฆาตกรมีนิสัยติดเหล้า

ความสืบหน้าล่าสุด 19 เม.ย. 66 กรณี ฆาตกรรมอำพราง ฆ่าฝังดิน ผู้จัดการธนาคาร ในพื้นที่ หมู่ 3 ซอยฉัตรหลวง ถ.บางกรวย- ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ลงไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 73/685 หมู่ 10 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายตาล ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินผู้จัดการแบงค์กรุงเทพ สำนักงานใหญ่ สีลม แต่ไม่พบใครอยู่ภายในบ้าน และยังพบว่าบ้านถูกล็อคจากด้านในภายในบ้านมีกุญแจเสียบคาประตูอยู่ และมีรถจักรยานยนต์พร้อมกุญแจเสียบคาไว้อยู่อีก 1 คัน

โคตรสยอง! หนุ่มใหญ่หายจากบ้าน 3 วัน สรุป พบเป็นศพถูกฝังดินหลังบ้าน

คำให้การของเพื่อนบ้าน ไอ้ตาล

จากการสอบถามเพื่อนบ้านพบว่า บ้านหลังนี้อยู่กันเพียง 2 คน คือแม่ และลูกสาว ส่วนนายตาลเคยมาขออาศัยอยู่และโดนไล่ออกไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เพราะชอบดื่มเหล้า ปกติแล้วที่บ้านหลังนี้จะอยู่กันแค่แม่กับลูกสาว เพียงแค่สองคนเท่านั้น ส่วนนายตาล เพิ่งจะมาอยู่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ นายตาลเคยมาสั่งข้าวที่ร้านของตนกินเมื่อหลายเดือนที่แล้ว แต่ไม่เคยคุยอะไรกัน ส่วนใหญ่นายตาลไม่ได้อยู่ที่นี้ เพราะแม่เขาไม่ยอมให้อยู่ เนื่องจากนายตาลชอบกินเหล้าและมีปัญหากับที่บ้านบ่อยครั้ง จากที่เห็นเขาจะเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดอะไรกับใคร และไม่เคยเห็นเขาโวยวายหรือกร้าวอะไร ก็ไม่คิดว่าเขาจะไปก่อเหตุฆ่าคนตายมาแบบนี้

ทางด้านคดีนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้ขอหมายศาลจังหวัดนนทบุรี โดยศาลได้ออกหมายจับนายทัศพงษ์ หรือตาล สุพรมอินทร์ เลขที่ 206/2566 ลงวันที่ 18 เมษายน 66 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น ,ซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ร่วมกับสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตามบ้านญาติและเพื่อนสนิท เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวเนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า

เหตุการณ์ตอนเจอศพ

โดยในเบื้องต้น หลานสาวนั้นเล่าว่า ตนและลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาหาที่บ้าน เนื่องจากที่ทำงานของลุงได้โทรมาหาตนและบอกว่าลุงไม่ได้ไปทำงานหลายวันแล้ว ซึ่งปกติแล้วลุงจะไม่เคยหยุดงานเลย พอมาถึงตนก็พบกับคนที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย กำลังเดินออกจากประตูหน้าบ้าน ตนจึงได้สอบถามไปว่าลุงอยู่บ้านรึเปล่า แต่คนร้ายกลับบอกว่าลุงไปบ้านญาติที่สีลม

หลังจากคนร้ายไปแล้ว ตนได้ให้ก่อสร้างที่อยู่บริเวณใกล้ๆ ช่วยตัดกุญแจที่ล็อคบ้านอยู่ออกให้หน่อย และได้เดินไปยังบริเวณหลังบ้านซึ่งถูกสร้างเป็นบ้านชั้นเดียว ก็พบมีดและเชือกเลอะคราบเลือด และเห็นว่ามีกองดินอยู่และมีเลือดติดอยู่ จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบว่าศพลุงถูกฝั่งอยู่ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ไอ้ตาล

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ