เชื่อพรหมลิขิต อ้อน เกวลิน ผู้ใหญ่กีดกันรัก ฝ่ายชายโดนแบนหนีไปบวช แม่ร่ำไห้

Home » เชื่อพรหมลิขิต อ้อน เกวลิน ผู้ใหญ่กีดกันรัก ฝ่ายชายโดนแบนหนีไปบวช แม่ร่ำไห้



แม่ร้องไห้ขอให้เลิกคบ เชื่อพรหมลิขิต อ้อน เกวลิน แหกกฎเหล็กบริษัทโดนผู้ใหญ่กีดกันความรัก ฝ่ายชายโดนแบนจนหนีไปบวช สุดท้ายชีวิตรักลงเอยยังไง

อดีตนักร้องดัง อ้อน เกวลิน ที่กลับมารับงานวงการบันเทิงอีกครั้ง มาเล่าเรื่องราวความรักในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ปมแหกกฎบริษัท แอบคบแฟน จนแม่โทรไปร้องไห้ขอให้เลิกว่า มีช่วง10ปีที่เฟดจากวงการบันเทิง ไปทำงานบริษัท เลิกรับงานบันเทิง เราไปสู่จุดสูงสุดระดับผู้บริหาร ในบริษัทมีกฎที่ทุกคนรู้ดีจะโปรโมตในตัวแทน คือ ไม่ชู้สาวข้ามสายงาน ไม่มีการยืมเงินในทีม ห้ามข้ามสายงานในการปรึกษางาน

อ้อน เกวลิน เผยด้วยว่า 3กฎเหล็กที่ขึ้นไปอยู่ระดับผู้บริหารแล้วเราทำผิดเสียเอง ข้ามสายงาน ช่วงรักกันก็ดีพากันทำงาน ช่วงทะเลาะงอนกันก็จะทำงานเสีย ผ่านบทพิสูจน์เยอะมาก

เชื่อพรหมลิขิตมาตลอด เป็นพี่เป็นน้องเกิน 5 ปี เดินเข้าบริษัทสวัสดีตลอด ไม่เคยคิดที่จะรักกันเลย 5 ปี จนไปกินข้าว เจอเขานั่งกินข้าว แม่ก็ไปกับอ้อนตลอด ทุกที่เวลาที่ไปทำงาน ตอนแรกจะไม่เข้าไปเพราะเหนื่อยมาทั้งวัน แม่บอกไม่เป็นไรนิดเดียว สุดท้ายไปกินข้าวกันครั้งแรกที่ได้นั่งคุยจริงจัง คุยไปคุยมาเขาน่ารักดี ไปชอบเขาตอนไหนไม่รู้ มีวันที่คุยกันถึงตีห้าผู้ชายสารภาพว่าชอบ

เรื่องกฎเรารู้ลึกๆแต่ความสวยงามที่เกิดขึ้นจนเราไม่สนใจ เรารู้ว่าจะรับผิดชอบไม่ให้เกิดเสื่อมเสียขึ้น ทำให้เราประคับประคองความรัก เพราะรักกันได้ยากมาก เดือนหนึ่งกว่าจะได้เจอ ยากกว่าตอนอยู่ในวงการ จะไปกินข้าวที่ไหน ต้องดูก่อนว่ามีทีมงานหรือสายงานบริษัทไหม บางทีจะไปไหนก็ไม่ได้

ยิ่งกว่าดารา อ้อน ยอมรับว่าใช่ จนกระทั่งถูกแอบถ่ายรูป ไปรายงานผู้ใหญ่ 3 เดือนที่พยายามคบกันมา แม่รู้ ผู้ใหญ่รู้ แม่โทรมาร้องไห้กับอ้อนให้เลิก โทรหาพี่ผู้ชาย แม่ขอให้เลิกคบกับลูกแม่

เขาโดนแบนต้องไปบวชเป็นพระ หลังจากเขาบวชเสร็จ มาทำงานด้วยกันเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ก็จะคอยเช็ก อ้อนขึ้นเครื่องบินไปไหน พี่ผู้ชายไปไหน สองคนนี้ห้ามเจอกัน

จนพิสูจน์เป็นปีทำงานเราเลื่อนแรงค์ถึงสองแรงค์ ทำได้ยากมากและไม่มีใครทำได้เลย และพาเขาเลื่อนแรงก์ขึ้นไปอีกด้วย มันจึงพิสูจน์ว่าเราเป็นคู่ที่พัฒนาทีม ทำให้ทุกอย่างเติบโตมีผลประโยชน์ทางธุรกิจ จนกระทั่งได้แต่งงานกัน เข้าปีที่สิบ ไม่มีสักวันที่เราทะเลาะกันเลย ตอนนี้ยังมีพยานรักด้วยกันถึง 2 คนแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ