เชาว์วัฒน์ หวนช่วย บีจี ลุยไทยลีก หลังหมดสัญญายืมตัวเซเรโซ

Home » เชาว์วัฒน์ หวนช่วย บีจี ลุยไทยลีก หลังหมดสัญญายืมตัวเซเรโซ



เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กองกลางชาวไทยของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ถูกปล่อย เซเรโซ โอซากา ทีมในเจลีก ยืมตัว เตรียมกลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง หลังหมดสัญญากับทีมดังของญี่ปุ่น

หลังจากเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “เจ้าอินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทยได้เปิดตัวร่วมทัพ เซเรโซ โอซากา สโมสร ในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า เซเรโซ โอซากา ไม่ได้ต่อสัญญากับกองกลางวัย 26 ปี ทำให้ เชาว์วัฒน์ จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เพื่อลงช่วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันฟุตบอลรีไว ไทยลีก เลกที่ 2 อีกครั้ง

สำหรับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เคยย้ายไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า ชุดยู-23 และลงเล่นในการแข่งขันเจลีก 3 มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2018 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาล 2019 และพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ในซีซั่นดังกล่าว ก่อนที่ในฤดูกาลต่อมาจะพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2020-21 ได้สำเร็จ ซึ่งการกลับไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า ครั้งล่าสุดถือเป็นครั้งที่ 2 ของเจ้าตัวที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามกองกลางชาวไทยไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ตำแหน่งตัวจริงได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ