"เฉลิมชัย" นำทัพ ปชป. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณฯทั้ง 5 เขต

Home » "เฉลิมชัย" นำทัพ ปชป. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณฯทั้ง 5 เขต



เฉลิมชัย ศรีอ่อน นำทัพ ปชป. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุพรรณฯ ครบ 5 เขต เผย คุยกับ “วราวุธ ศิลปอาชา”แล้วอยากให้มองว่าไม่ได้มารบราฆ่าฟันกัน แต่มาทำสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 10 มี.ค.2566 บริเวณแยกจรเข้สามพัน หมู่ที่ 14 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัย ชี้แจงนโยบายของพรรคและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เพื่อปักธงในพื้นที่ เขต 5 จ.สุพรรณบุรี ตามสโลแกน คนไทยหัวใจสีฟ้า สโลแกน อุดมการณ์ทันสมัย ทำได้ไว ทำได้จริง

โดยมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายอลงกรณ์ พลบุตร นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ พร้อมว่าที่ผู้สมัครทั้ง 5 เขตสุพรรณบุรี ร่วมปราศรัยเปิดตัวท่ามกลางประชาชนมาร่วมฟัง นโยบายจนเต็มพื้นที่กว่า 20,000 คนสุพรรณ
นายเฉลิมชัย กล่าวว่า วันนี้มาเปิดตัวผู้สมัครสุพรรณบุรี ซึ่งมีเขตเพิ่มขึ้น 1 เขต ซึ่งพรรคปช.ส่งผู้สมัครทั้ง 5 เขต เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรค นำเสนอตัวแทนของพรรคที่หลากหลายมีความสามารถพรรคให้พี่น้องสุพรรณบุรีพิจารณาเลือกเป็นส.ส.

พรรคอยากมีตัวแทนในจ.สุพรรณ เพื่อจะมาดูแลทุกข์สุขของพี่น้อง โดยเฉพาะพี่น้องเกษตรกร ในการทำงานการเมืองของพรรคปชป. จะทำงานในลักษณะผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก โดยจะทำอย่างเต็มที่ขอให้มั่นใจว่าผู้สมัครทุกคนจะไม่ทิ้งพื้นที่ และจะอยู่กับประชาชนตลอด

“ส่วนกรณีที่เดินทางมาหาเสียงในพื้นที่ของพรรคชาติไทยพัฒนานั้น ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเพิ่งคุยไลน์กับนายวราวุธ ศิลปอาชา ตามประสาพี่น้อง สนุกสนานฮาเฮ ไม่มีอะไร อยากให้มองว่าการเล่นการเมืองไม่ได้มารบราฆ่าฟันกัน แต่มาทำสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด ถ้าใครทำประโยชน์ให้ประชาชนมากที่สุดประชาชนจะเลือก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ