เฉลยแล้วหลังผ่านมา 9 ปี สาวหายตัวปริศนาหลังเลิกแฟน ไม่ได้ไปไหนแต่ "อยู่ในกำแพง"

Home » เฉลยแล้วหลังผ่านมา 9 ปี สาวหายตัวปริศนาหลังเลิกแฟน ไม่ได้ไปไหนแต่ "อยู่ในกำแพง"

เฉลยแล้วหลังผ่านไป 9 ปี หญิงสาวหายตัวปริศนาหลังเลิกแฟน ที่แท้เธอ “อยู่ในกำแพง” โดนฆาตกรรมสยองโดยคนใกล้ตัว

เมื่อปี พ.ศ. 2557 ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน มีคดีสาววัย 22 ปี หายตัวปริศนาหลังจากเลิกกับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน ล่าสุดหลังจากผ่านมานานถึง 9 ปี เพิ่งพบร่างของเธอออยู่ในกำแพง แฟนหนุ่มยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า

ตามรายงานพบว่า “จีอานี” ผู้หญิงชาวอิตาลี อายุ 22 ปี ได้ย้ายไปอยู่ที่กับแฟนหนุ่มของเธอทางตอนใต้ของสเปน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 กระทั่งในวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 จู่ๆ เธอกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากที่เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน แม้แต่ญาติก็ยังไม่รู้ว่าเธอหายไปไหน

ในปี 2558 สมาคมช่วยเหลือคนหายได้ประกาศตามหาเธอ และตำรวจยังขอให้สาธารณชนช่วยตามหาเธอด้วย อย่างไรก็ตาม ไม่มีฝ่ายใดให้เบาะแสเกี่ยวกับที่อยู่ของเธอเลยแม้ว่าจะผ่านมาเป็นเวลานานถึง 9 ปีแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในเดือนพฤษภาคมของปีนี้ “โรมิโอ” อดีตแฟนหนุ่มของจีอานา ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาใช้มีดแทง “พอลล่า” แฟนสาววัย 28 ปีของเขา ทั้งนี้ เมื่อเขาเห็นรูปของจีอานาบนโปสเตอร์ผู้สูญหายในสถานีตำรวจ จู่ๆ เขาจึงเริ่มยอมรับว่าฆ่าเธอ

โรมิโอ บอกกับตำรวจว่า “ร่างของเธออยู่ในกำแพง” เขาใช้กรดละลายร่างของจีอาน่า แล้วสร้างกำแพงขึ้นมาโบกทับเพื่อซ่อนศพ หลังจากนั้นตำรวจก็เริ่มปฏิบัติการค้นหาทันที ไปที่อพาร์ทเมนต์ที่ทั้งคู่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นหาอย่างระมัดระวัง พบกล่องไม้ที่ถูกวางอยู่ระหว่างกำแพงทั้งสอง และยืนยันว่ามีซากศพมนุษย์อยู่อยู่ในนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ