เจ๋งดอกจิก-การ์ตูน ยัน ไม่ใช่แก๊งตบทรัพย์ ขู่ ฟ้องกลับคนที่ทำให้เสียหาย

Home » เจ๋งดอกจิก-การ์ตูน ยัน ไม่ใช่แก๊งตบทรัพย์ ขู่ ฟ้องกลับคนที่ทำให้เสียหาย

เจ๋งดอกจิก-การ์ตูน

คำแถลงจาก เจ๋งดอกจิก-การ์ตูน หลังตกเป็นเป้าใน คดีรีดเงินอธิบดิกรมการข้าว ยืนยัน ไม่ใช่แก๊งตบทรัพย์ ลั่น จะฟ้องกลับคนที่ทำให้เสียหาย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี คดีรีดเงินอธิบดิกรมการข้าว ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมตอนนี้ พบว่า มีตัวละครที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องสงสัยเป็นจำนวนมาก อย่าง เจ๋ง ดอกจิก และ การ์ตูน พิมณัฏฐา ล่าสุด ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจ หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีเดียวกับ นายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดัง ในข้อกล่าวหาว่าร่วมกันรีดทรัพย์จากอธิบดีกรมการข้าว

โดย “เจ๋ง ดอกจิก” ยืนยันว่า ตนไม่ใช่แก๊งตบทรัพย์ ไม่เคยคิดจะไปรีดทรัพย์ใคร แถมตั้งใจไปช่วยอธิบดีกรมการข้าวด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยว่าในกรมการข้าวมีงูเห่าด้วย แล้วยังบอกว่าสองฝ่ายมาพูดกับตนไม่ตรงกัน ฝ่ายหนึ่งบอกว่ามีหลักฐานว่ากรมการข้าวทุจริต เตรียมจะไปร้องตามหน้าที่ อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้ทุจริต ก็อยากฝากให้ไปตรวจสอบหาข้อเท็จจริงว่าใครพูดจริง “แล้วถ้าไม่ได้ทำอะไรผิดจะมาคุยมาเคลียร์ทำไม”

  • เพจดังแฉ ครูอยากเห็นหน้าเด็กที่ถูกขืนใจ จนน้องเครียดหนักอยากลาโลก
  • ฉาววงการผ้าเหลือง หลวงลุงฉันบวบเณร แถมถ่ายคลิป ขายกลุ่มลับ
  • บุกจับแก๊งรีดเงินอธิบดีกรมการข้าว คนวางแผน จัดหาข้อมูลร้องเรียน

นอกจากนี้ นายเจ๋ง ยังบอกอีกว่า ตนกับการ์ตูน ไม่เคยได้เงินสักบาท ข่าวที่ออกไปก็เลอะเทอะ ตนไม่เคยไปตบทรัพย์ใครที่ไหน ดังนั้น ขอความเป็นธรรมกับสังคม ความเสียหายเกิดกับตน ผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคจะมองตนอย่างไร ส่วน “การ์ตูน พิมณัฏฐา” ร้องไห้ทุกวัน ถามว่าตัวเองผิดตรงไหน ทำอะไรผิด ทำไมต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอยืนยันอีกครั้งว่า “ตนและการ์ตูนไม่รู้เรื่องอะไรเลย การ์ตูนเป็นเลขาตน เขาก็ไปกับตน เรื่องมันก็แค่นั้น”

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายของการแถลง เจ๋ง ดอกจิก ยังกล่าวในอารมตัดพ้ออีกว่า ไปช่วยเขาแท้ ๆ ถ้าตนไปตบทรัพย์เขาจริง ตนต้องต่อรองเรียกเงินกว่านี้ แต่นี่ตนต่อรองให้ตัวเลขมันลดลงมาให้พอใจกันทั้งสองฝ่าย การกล่าวหาตนมันรุนแรงเกินเหตุ “พวกนักจัดรายการทั้งหลายที่ออกมาพูดวิจารณ์ รวมทั้งเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย เจ้าหน้าที่รัฐที่ออกมาพูดเกินเหตุ ก็ขอให้รอรับหมายศาล ตนจะดำเนินการทางกฎหมายไม่มีละเว้น”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ