เจ้าของ เชลซี ยังสนับสนุน พ็อตเตอร์ แม้พาทีมโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง

Home » เจ้าของ เชลซี ยังสนับสนุน พ็อตเตอร์ แม้พาทีมโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง



สื่อรายงาน ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีม เชลซี ยังให้การสนับสนุน แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือชาวอังกฤษแม้จะพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ในขณะนี้ก็ตาม

โดย เชลซี ภายใต้การนำของ พ็อตเตอร์ ซึ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือน ก.ย. โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังเนื่องจากปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก นอกจากนั้นยังตกรอบบอลถ้วย 2 รายการอย่าง คาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ พร้อมมีสถิติแพ้ไปถึง 7 จาก 10 นัดหลังสุดทุกรายการด้วย

จากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้มีกระแสของแฟนบอลในการต่อต้านเฮดโค้ชชาวอังกฤษรายนี้ แม้จะเพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่นานก็ตาม

Chelsea’s US owner Todd Boehly looks on ahead of kick off in the English Premier League football match between Chelsea and Manchester United at Stamford Bridge in London on October 22, 2022. (Photo by Glyn KIRK / IKIMAGES / AFP) / RESTRICTED TO EDITORIAL USE.

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด “คาเวห์ โซลเคโกล” ผู้สื่อข่าวของ “สกาย สปอร์ตส” เปิดเผยว่า พ็อตเตอร์ ยังได้รับการสนับสนุนจาก โบห์ลี อยู่ “ผมคิดว่า แกรม พ็อตเตอร์ จะได้เวลา เพราะเจ้าของร่วมของ เชลซียังคงเชื่อมั่นในตัวเขา และยังคงสนับสนุนเขา”

ขณะที่ “เดอะ เทเลกราฟ” รายงานเพิ่มเติมว่า โบห์ลี ตัดสินใจอำลาตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรแล้ว โดยเปิดทางให้ คริสโตเฟอร์ วิเวลล์ ผู้อำนวยการด้านเทคนิค และพอล วินสแตนลีย์ หัวหน้าฝ่ายซื้อขายนักเตะของสโมสรดูแลเรื่องการเสริมทัพแทน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ