เจ้าของผวา! หญิงแก้ผ้า ลองเสื้อหน้าร้าน โจ๋งครึ่ม มีของแบรนด์เนมหายด้วย

Home » เจ้าของผวา! หญิงแก้ผ้า ลองเสื้อหน้าร้าน โจ๋งครึ่ม มีของแบรนด์เนมหายด้วย



เจ้าของผวา! หญิงแก้ผ้า ลองเสื้อ หน้าร้าน ในพื้นที่ จ.ระยอง ตะโกนลั่น ก่อนผู้ก่อเหตุจะรีบใส่ชุดเดิมแล้วเดินหนีไป วอนเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลด้วย

วันที่ 9 ธ.ค.2565 ที่ร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิง ตั้งอยู่ริมถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง หลังจากมีการเผยแพร่คลิปในติ๊กต็อกเกี่ยวกับหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี ใส่เสื้อลายดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น ถือตุ๊กตาหมีสีฟ้า เดินตรงเข้ามาที่ร้านที่มีเสื้อผ้าแขวนโชว์อยู่ ก่อนจะวางตุ๊กตาหมีและกระเป๋าลงบนโต๊ะ แล้วเดินไปดูเสื้อที่โชว์อยู่

เจ้าของผวา! หญิงแก้ผ้า ลองเสื้อ หน้าร้าน ในพื้นที่ จ.ระยอง  ตะโกนลั่น ก่อนผู้ก่อเหตุจะรีบใส่ชุดเดิมแล้วเดินหนีไป

เจ้าของผวา! หญิงแก้ผ้า ลองเสื้อ หน้าร้าน ในพื้นที่ จ.ระยอง ตะโกนลั่น ก่อนผู้ก่อเหตุจะรีบใส่ชุดเดิมแล้วเดินหนีไป

จู่ ๆ สาวคนดังกล่าวก็ถอดเสื้อออกเหลือแต่เสื้อชั้นใน ถอดกางเกงออกจนเปลือยล่อนจ้อน แล้วก็หยิบเสื้อขึ้นมาจะลองสวมใส่ คนที่อยู่ในร้านซึ่งเป็นห้องกระจก ได้ตะโกนว่า “อย่าเอาไป” พอหญิงสาวได้ยินก็รีบวางเสื้อลง แล้วใส่เสื้อผ้ากลับคืน หยิบตุ๊กตาหมี แต่ลืมเอากระเป๋าไป แล้วเดินออกจากร้าน ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ที่ร้านขายเสื้อผ้าดังกล่าว เป็นร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงฟรีไซส์ พบกับ น.ส.โอ๋ เจ้าของร้าน กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับพนักงานกำลังนั่งอยู่ภายในร้านซึ่งเป็นห้องกระจก แล้วผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาแก้ผ้าลองชุด ตนและพนักงานจึงตะโกนว่า “อย่าเอาไป”

น.ส.โอ๋ กล่าวต่อว่า จึงทำให้ผู้หญิงคนดังกล่าวหยุด และก็โวยวาย ก่อนจะใส่เสื้อผ้าแล้วรีบเดินออกไป จึงออกมาดูก็พบว่า ผู้หญิงรายนี้ลืมกระเป๋าไว้ ตนจึงวางไว้ กระทั่งช่วงเช้ามืดวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา กระเป๋าก็หายไป แถมรองเท้าแบรนด์เนมหายไป 1 คู่ พอดูวงจรปิดพบว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวกันเข้ามาเอาไป

น.ส.โอ๋ เจ้าของร้าน

น.ส.โอ๋ เจ้าของร้าน

น.ส.โอ๋ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุน้องสาวของตนได้นำคลิปไปโพสต์ลงในติ๊กต็อกเพื่อเตือนภัย นอกจากนี้ ที่ผ่านมายังเคยเกิดเหตุผู้ชายเข้ามาเขย่าประตูหน้าร้าน และยังมีคนมาขโมยกระถางดอกไม้ไปแล้ว เวลาเปิดร้านจะล็อกประตูร้านตลอด เพราะกลัวอันตราย จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลคนเร่ร่อนด้วย เพราะอาจจะไปก่อเหตุร้ายขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง เตรียมออกติดตามหาสาวเปลือยกายลองเสื้อแล้ว โดยคาดว่า คงจะอยู่ในพื้นที่ตัวเมืองระยอง เพื่อนำตัวไปทำการรักษาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ