ปธ.เปแอสเช ยันคุยสัญญาใหม่ เมสซี หลังบอลโลก – รับสนคว้า แรชฟอร์ด

Home » ปธ.เปแอสเช ยันคุยสัญญาใหม่ เมสซี หลังบอลโลก – รับสนคว้า แรชฟอร์ด



นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่า เตรียมคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี หลังจบศึกฟุตบอลโลก พร้อมรับสนใจคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด

โดย เมสซี เหลือสัญญาอยู่กับ เปแอสเช อยู่ถึงเพียงแค่จบฤดูกาลนี้ ทว่ายังไม่มีการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาออกไปท่ามกลางข่าวลือว่า มีหลายทีมดัง ทั้ง บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่า รวมถึงอินเตอร์ ไมอามี สโมสรในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐ เป็นต้น สนใจดึงตัวไปร่วมทีม

Soccer Football – FIFA World Cup Qatar 2022 – Argentina Training – Qatar University Training Site 3, Doha, Qatar – December 8, 2022 Argentina’s Lionel Messi during training REUTERS/Dylan Martinez

 

จนล่าสุด อัล-เคไลฟี ประธาน เปแอสเช ให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ต” ว่า สโมสรเตรียมคุยเรื่องสัญญาใหม่กับดาวเตะวัย 35 ปีหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 “เราตกลงร่วมกันเพื่อหารือหลังฟุตบอลโลก แต่ทั้ง 2 ฝ่ายมีความสุขมาก เขามีความสุขมากที่ เปแอสเช คุณเห็นสิ่งนั้นกับทีมชาติแล้ว เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมกับเราในฤดูกาลนี้”

นอกจากนั้นแล้ว อัล-เคไลฟี ยังยอมรับว่าอยากได้ตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งหากแข้งรายนี้เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ หลังสัญญาของเขากับ “ปีศาจแดง” กำลังจะหมดลง

“เขาเป็นผู้เล่นอีกคนที่น่าทึ่งจริงๆ แล้วการที่จะได้ตัว แรชฟอร์ด แบบฟรีๆ นั้น ทุกสโมสรคงจะพร้อมใจเข้าหาเขาแน่นอน เราไม่ได้ปิดบัง เราพูดก่อนหน้านี้ว่าเราสนใจ แต่ช่วงเวลานี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย บางที อาจจะเป็นช่วงซัมเมอร์ก็ได้”

“วันนี้ถ้าเขาเป็นฟรีเอเยนต์ แน่นอนว่าเราสามารถคุยกับเขาได้โดยตรง แต่เราจะไม่คุยกับเขาในตอนนี้ ให้เขาโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลก จากนั้นในเดือน ม.ค. หวังว่าถ้าเรายังสนใจ เราจะคุยกับเขา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ