เจ้าของดีใจ! ลิซ่า แอบมากินอาหารที่ร้าน เผยโมเมนต์ประทับใจ FCมาพรึ่บ

Home » เจ้าของดีใจ! ลิซ่า แอบมากินอาหารที่ร้าน เผยโมเมนต์ประทับใจ FCมาพรึ่บ



เจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา เล่าความประทับใจ ลิซ่า แอบมากินข้าวที่ร้าน เผย ประโยคสุดปลื้ม ด้าน แฟนคลับแห่ขอซื้อ-ถ่ายรูปคู่จานด้วย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 พ.ย.2565 คุณหลุยส์ เจ้าของร้าน Krung Thep Thai Cuisine เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ถึงความประทับใจที่ ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ได้มาทานอาหารที่ร้าน ว่า ตอนนั้นตนไม่ทราบเลยว่าลิซ่ามาทานอาหารที่ร้าน แต่มีพนักงานเดินมาบอกแต่ตนไม่เชื่อ เลยเดินออกไปดู ปรากฏว่าเป็นลิซ่านั่งทานอาหารอยู่ภายในร้านกับผู้จัดการและเพื่อน ๆ ของเขาประมาณ 3 คน

คุณหลุยส์ กล่าวต่อว่า ตอนนั้นตนตกใจและดีใจมากที่เห็นลิซ่า เพราะเป็นแฟนคลับอยู่แล้วด้วย ตนจึงเดินออกมาพูดคุยกับลิซ่า ว่าอยากกินลูกชิ้นยืนกินไหม น้องก็ตอบมาว่า มีด้วยหรอ ตนจึงตอบกลับไปว่า ถ้าหากลิซ่าอยากกินก็จะทำให้กินเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ตนยังให้ลิซ่าสั่งอาหารไทยเพิ่มเพราะตนอยากจะทำให้กิน น้องก็สั่งตำป่าน้ำปูเพิ่มกุ้งสด เพิ่มขนมจีน สั่งยำกุ้งสดไข่แดง ข้าวผัด ผัดผักบุ้งไฟแดงหมูกรอบ แล้วก็ก๋วยเตี๋ยวเรือ

เจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา เล่าความประทับใจ ลิซ่า แอบมากินข้าวที่ร้าน เผย ประโยคสุดปลื้ม

เจ้าของร้านอาหารไทยในอเมริกา เล่าความประทับใจ ลิซ่า แอบมากินข้าวที่ร้าน เผย ประโยคสุดปลื้ม

คุณหลุยส์ กล่าวอีกว่า ตนก็ทำแบบพิเศษให้ จัดใส่ถาดไม่เหมือนกับที่เสิร์ฟทั่วไป โดยน้องบอกว่า “ขอบคุณมากค่ะพี่หลุยส์ หนูไม่ได้กินอาหารอร่อยแบบนี้มานานแล้ว” ตนก็รู้สึกดีใจมาก ๆ จากนั้น น้องก็ใช้เวลานั่งทานอาหารอยู่ภายในร้านประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้น คนไทยในร้านก็กระจายข่าวว่าลิซ่านั่งทานอาหารอยู่ที่ร้านตน ก็เลยทำให้คนที่ร้านเยอะมากขึ้น ทำให้เริ่มไม่เป็นส่วนตัว ผู้จัดการและการ์ดของน้องเลยต้องดูแลเป็นพิเศษก่อนจะออกจากร้านไป

คุณหลุยส์ กล่าวด้วยว่า โดยก่อนออกจากร้าน ตนได้ให้น้องเซ็นลายเซ็นที่เสื้อให้ แล้วน้องก็บอกว่า ถ่ายรูปคู่ไม่ได้ ตนก็เข้าใจเพราะอาจจะเป็นกฎของเขา แต่แค่นี้ตนก็ดีใจมาก ๆ แล้ว เมื่อลิซ่าออกจากร้านไป ทางร้านคนก็เยอะมากขึ้น มีแฟนคลับบางท่านมาขอซื้อจาน มาขอถ่ายรูปคู่กับจานด้วย ทั้งนี้ ปกติที่ร้านของตนก็มีลูกค้าเยอะอยู่แล้ว แต่เมื่อลิซ่ามาทานและลงในไอจีสตอรี่ของเจ้าตัว คนก็มาเยอะเพิ่มมากขึ้น ตนรู้สึกปลื้มใจมาก ๆ ดีใจที่น้องเลือกมาทานร้านของตน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ