เจอแล้ว "ครูมานิตย์" หายตัว 8 เดือน ที่แท้จมน้ำพร้อมรถคู่ใจ ผู้ใหญ่บ้านเล่าเรื่องขนลุก

Home » เจอแล้ว "ครูมานิตย์" หายตัว 8 เดือน ที่แท้จมน้ำพร้อมรถคู่ใจ ผู้ใหญ่บ้านเล่าเรื่องขนลุก

เจอแล้ว “ครูมานิตย์” หายตัวปริศนา 8 เดือน ที่แท้จมน้ำพร้อมรถกระบะคู่ใจในสวนปาล์ม ผู้ใหญ่บ้านเล่าขนลุก เห็นเดินในโรงเรียน นึกว่ากลับมาแล้ว

สภ.เมืองระนอง รับแจ้งพบรถกระบะจมอยู่ในน้ำสวนปาล์มน้ำมัน ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง สงสัยว่าเป็นรถของครูมานิตย์ ที่หายตัวไปพร้อมรถเมื่อ 8 เดือนที่แล้ว จึงประสานแพทย์แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมาก มุงดูหลังคารถกระบะที่โผล่ขึ้นจากผิวน้ำ หลังระดับน้ำในบ่อที่ลึกกว่า 5 เมตรแห้งลดลงไปเกือบครึ่ง เจ้าหน้าที่ลากรถขึ้นมาตรวจสอบ

ภายในรถ พบศพคาดว่าเป็นครูมานิตย์ อายุ 65 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ซึ่งแม้เกษียณแล้วแต่ยังมาช่วยดูแลสวนปาล์มของโรงเรียน เก็บผลปาล์มน้ำมันส่งกลับมาดูแลสวัสดิการนักเรียน เนื่องจากอยู่ใกล้บ้านและมีความผูกพันกับโรงเรียน

ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า รถคันนี้เป็นของครูที่หายตัว และมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นเมื่อ 1 เดือนก่อน ตนเห็นแกเดินอยู่ในโรงเรียน แล้วยังไปพูดกับเพื่อนที่แถวๆบ้านว่า ครูกลับมาแล้ว พอไปถามญาติอีกทีเขาบอกยังไม่กลับมา ตนยืนยันว่าเจอครูในตอนกลางวัน เห็นแกก้มหน้าเดินไปเฉยๆ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด พร้อมตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล และสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทางด้านลูกสาวครูมานิตย์ ได้โพสต์ภาพคุณพ่อพร้อมระบุข้อความว่า “จากวันวานที่หายไป วันนี้เจอพ่อเราแล้ว คงหนาวน่าดู โดดเดี่ยวมานานกว่า 8 เดือน …หลับให้สบายนะ … พ้นจากน้ำที่เยือกเย็นแล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ