เจอร์เกน คล็อปป์ ส่งข้อความถึงแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในโอกาสวันคริสต์มาส

Home » เจอร์เกน คล็อปป์ ส่งข้อความถึงแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในโอกาสวันคริสต์มาส



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งข้อความถึงแฟนบอล “หงส์แดง” ทั่วโลกเนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส โดยระบุถึงผลงานในปี 2022 ของสโมสร พร้อมอวยพรเหล่า “เดอะ ค็อป”

โดยเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ได้โพสต์คลิปของ คล็อปป์ เนื่องในวันคริสต์มาสซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงผลงานของทีมในปี 2022 พร้อมร่วมอวยพรแฟนบอล “หงส์แดง” ว่า

“คุณรู้ดีกว่าผมมากว่า คุณอยากจะร้องเพลงอะไรในวันนี้ ผมมีหนังที่ชอบดูเป็นพิเศษในช่วงนั้นของปี “เลิฟ แอคชัวรี” เป็นหนึ่งในนั้น ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเราจะดูอีกครั้ง!

“ในโลกบ้าๆ บอๆ ที่เราอาศัยอยู่ มันค่อนข้างดีที่ได้ดูหนังประเภทนี้ที่ตัวแบบไม่ได้ซีเรียสเหมือนในโลกแห่งความเป็นจริง

“จากมุมมองของวงการกีฬา ปี 2022 เป็นปีที่ประสบความสำเร็จพอสมควร เริ่มด้วยนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเป็นอะไรที่พิเศษ ผมสนุกกับมันมาก”

“จากนั้นในลีกก็ค่อนข้างน่าตื่นเต้น เราจ่อได้แชมป์ (แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1 คะแนน) ผมรู้ว่า นั่นไม่ใช่เรื่องน่ายินดีมากนัก ผมเข้าใจแล้วเมื่อคุณมีโอกาสใกล้เคียง แต่จากมุมมองของโค้ช ผมค่อนข้างภูมิใจในเรื่องนี้”

“แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง (ธิโบต์) กูร์กตัวส์ มีวันที่ค่อนข้างดี เราทำได้ค่อนข้างดีแต่คืนนั้นเราไม่รู้สึกถึงสิ่งนี้ ไม่รู้สึกด้วยเหตุผลต่างๆ กัน ซึ่งเราไม่ทราบแน่ชัดหลังจบเกม”

“แต่เมื่อเราได้ยินเรื่องราวจากครอบครัวของเราว่าเกิดอะไรขึ้นรอบๆ สนาม เห็นได้ชัดว่ามันเป็นค่ำคืนที่พิเศษด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง ดังนั้นมันจะไม่ใช่นัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีกที่เราจะจดจำไปตลอดชีวิต”

“สิ่งที่เราจะจดจำไปตลอดชีวิตคือวันหลังจากนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก (วันแห่แชมป์ 2 รายการ) คุณให้ทุกอย่างอย่างเต็มที่ และคุณได้รับมากมาย แต่ไม่ใช่ทุกอย่าง หากนั่นไม่คุ้มค่ากับการเฉลิมฉลอง มันจะเป็นสัญญาณที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถมอบให้กับโลกภายนอกได้”

“และนั่นคือเหตุผลที่เราเฉลิมฉลองการแข่งขันบอลถ้วย 2 รายการ แชมป์บอลถ้วย 2 รายการ แคมเปญใหญ่ 2 รายการ และเราอยู่ด้วยกัน เรายังมีชีวิตอยู่ และเรารักกัน”

“สโมสรแห่งนี้พิเศษมาก และถ้าใครไม่รู้มาก่อน วันนี้ก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงเรื่องนั้นแล้ว มันยอดเยี่ยม ผมไม่มีคำบรรยายสำหรับมัน ตอนนี้เมื่อผมพูดถึงเรื่องนี้ ผมยังรู้สึกขนลุก”

“ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้น มันไม่เป็นไปตามที่เราคาดไว้ แต่ก็นั่นแหละคือชีวิต คุณต้องรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ เราสู้ด้วยตัวเองมาตลอด และตอนนี้เราอยู่ในระยะชก และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการ”

“มันเป็นวันคริสต์มาส มันคือคริสต์มาสแห่งชีวิตของเรา และนั่นคือวิธีที่เราควรเฉลิมฉลอง ยิ่งผมแก่ หนวดเครายิ่งหงอก ผมยิ่งดูเหมือนซานตาคลอส! แต่ทุกๆ ปีเป็นช่วงเวลาพิเศษ แม้แต่สำหรับผู้ชายวัย 55 ปี ผมก็ตั้งตารอ เพราะครอบครัวจะมารวมตัวกัน”

“และจากที่นี่เราจะลุยกันอีกครั้ง ผมรอไม่ไหวแล้ว สำหรับวันส่งท้ายปีเก่า และปี 2023 เราพยายามเรียนรู้จากข้อผิดพลาดที่เราหรือคนอื่นๆ ทำในปี 2022 และทำงานร่วมกัน รวมถึงช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้เป็นปีที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา ลองไปด้วยกัน สุขสันต์วันคริสต์มาส”

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ : www.liverpoolfc.com

ขอบคุณคลิปจากทวิตเตอร์ : @LFC

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ