‘เจ’ลงทดเจ็บ ฟรอนตาเล่ โชว์โหด! เปิดบ้านถลุง ซานเฟรซเซ่

Home » ‘เจ’ลงทดเจ็บ ฟรอนตาเล่ โชว์โหด! เปิดบ้านถลุง ซานเฟรซเซ่



การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2022 ประจำวันเสาร์ ที่ 10 ก.ย.65 ที่คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน ลงสนามมา 26 นัด จากผลงาน ชนะ 15 เสมอ 4 แพ้ 7 โดย 5 เกมหลังในลีกเก็บชัยมา 4 เกม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมรองจ่าฝูง ที่ลงเล่น 28 นัด มี 50 คะแนน จากผลงาน ชนะ 14 เสมอ 8 แพ้ 6 ผลงาน 8 เกมหลังทุกรายการชนะรวด เลกแรกที่พบกัน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกเอาชนะมา 2-0

โดย 6 เกมหลังในลีก ที่พบกัน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สถิติดีกว่า ชนะ 4 เสมอ 2 โดยเกมนี้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ใส่ชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมามีชื่ออยู่ในม้านั่งสำรองหลังไร้ชื่อมา 3 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้

เปิดฉากครึ่งแรก ผู้มาเยือนทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ทว่านาที 19 ฟรอนตาเล่ ได้โอกาสทักทายก่อนเมื่อ เคอิ ชิเนน ตัดบอลได้ในแดนกลางก่อนจะไหลไปทางฝั่งขวาให้ อากาฮิโร่ อิเอนากะ ซัดด้วยขวานอกกรอบแต่บอลไปตรงตัว เคสุเกะ โอซาโกะ

จากนั้นนาทีที่ 34 ฟรอนตาเล่ ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะการทำชิ่งบริเวณกรอบเขตโทษ มาร์ซินโญ่ แทงไปให้ ซาซากิ หลุดไปถึงสุดเส้นแล้วจ่ายเรียดย้อนกลับมาให้ อิเอนากะ วางเท้ายิงหักข้อด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเหนือชั้น ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาทีที่ 58 ฟรอนตาเล่ นำห่างเป็น 2-0 ใจจังหวะ มาร์ซินโญ่ จ่ายบอลยัดไปให้ ยาสุโตะ วากิซากะ จับบอลก่อนหนึ่งจังหวะแล้วกลับตัวกดด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเหนือชั้น

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 66 ฟรอนตาเล่ มาได้จุดโทษในจังหวะ เจลานี่ สึมิโยชิ ไปสกัดใส่ วากิซะกะ ล้มลงไปผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้เจ้าถิ่นทันที ก่อนจะเป็น เคอิ ชิเนน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ ฟรอนตาเล่ หนีห่าง ซานเฟรซเซ่ 3-0

ถัดมานาทีที่ 78 ฟรอนตาเล่ ทิ้งห่างเป็น 4-0 มาร์ซินโญ่ ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ เคสุเกะ โอซาโกะ ที่ปัดมาเข้าทางปืนของ อิเอนากะ ตามซ้ำดาบสองไม่เหลือและเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วงทดเวลานาที 90+3 ฟรอนตาเล่ ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงมาเล่นแทน อากาฮิโร่ อิเอนากะ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-0 พร้อมขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงมี 52 แต้ม ส่วน ซานเฟรซเซ่ ร่วงลงมารั้งที่ 3 แทนมี 50 แต้มเท่าเดิม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกไปเยือน นาโงย่า แกรมปัส วันที่ 14 ก.ย.65 ส่วน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะบุกไปเยือน นาโงย่า แกรมปัส วันเสาร์ ที่ 17 ก.ย.65

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ