เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์จอส้มฟาดบ้านเมืองไม่คืบเพราะหัวหงอกหัวแข็ง เมนต์เห็นต่างเดือด

Home » เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์จอส้มฟาดบ้านเมืองไม่คืบเพราะหัวหงอกหัวแข็ง เมนต์เห็นต่างเดือด



เมื่อได้คนรุ่นใหม่ถูกใจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังแต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา คอมเมนต์เห็นต่างเดือด เจนนิเฟอร์ คิ้ม โพสต์จอส้ม ฟาดกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็ง ยึดตัวเองกลัวจะไม่สำคัญ

หลังการเลือกตั้ง66 พรรคก้าวไกล ด้วยคะแนนเสียงสูงสุดตอนนี้ท่าจะเจอปัญหาหนักกับการเดินสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ของ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่ใช่ง่ายแล้ว กระแสโซเชียลร้อนแรง ปม ส.ว. หลายคนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี โดยระบุถึงเรื่อง การปิดสวิตช์ ส.ว.

วันที่ 16 พ.ค.66 เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้อง พิธีกรดัง ออกมาโพสต์ฟาดแรงทางการเมือง โดยขึ้นจอส้ม พร้อมข้อความร่ายยาวซัดผู้หลักผู้ใหญ่หัวหงอกหัวดำ ทำบ้านเมืองไม่คืบ ได้คนรุ่นใหม่ที่ถูกใจแล้ว ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมาว่า

“ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่…ผูกอู่ตามใจผู้นอน…ประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชน….บ้านเมืองต้อง”ก้าวไปข้างหน้า”ไปหาความเจริญ….อะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆขึ้น…อะไรไม่ดีก็ค่อยๆปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์….

การดูถูก…ก่นด่า….ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็งรังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพ..เสียผู้ใหญ่….และผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน!!…บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ!!….ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว

การขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย”คนรุ่นใหม่”ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัย….เมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย….”ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา!!” ผลที่ออกมา…กูตายตาหลับละค่า”

โดยมีทั้งคนบันเทิงและชาวเน็ตแห่สนับสนุนโพสต์ดังกล่าว อาทิ แม่!!!!!! กรี๊ดๆๆๆๆๆ ไป ล้านบ้านแล้ว , รักที่สุดเลย เป็นแม่ที่น่าเคารพรักที่สุด , พวกเราเลือกแล้ว ถามว่าคนใหม่ๆจะพาเราและประเทศชาติดีขึ้นไหม ไม่รู้ แต่รู้แค่ว่า จะไม่แย่กว่าเดิม ถึงเวลาต้องเปลี่ยน ทุกคนต่องเข้าใจ สำคัญที่สุดคือ ประชาชน เลือกแล้ว , ใช่แล้วค่ะเราเลือกแล้วเราอยากเห็นประเทศก้าวไปข้างหน้าไม่ใช่ย่ำอยู่กับแบบนี้ , นี่ใช่เจ๊คิ้มคนเดียวกันกับที่ผมเคยรู้จักหรือปล่าวครับ เป็นต้น

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นต่าง อาทิ ฝั่งนี้ก็ใช่ย่อยนะคะ หลังเลือกตั้งรู้ว่าชนะแล้วก็ไม่ควรทำแคมเปญด่าทอ ดูแคลนความคิดของคนอื่น คนที่เค้าไม่เลือกพรรคที่ตนเองชอบ เพราะนั่นมันก็สิทธิ์ของเค้าเหมือนกัน ที่จะเลือก ไม่เลือกใคร , แต่ไงก็ขอรักษาสถาบันไว้ได้ไหมคะ , ดูต่อไปว่าจะฉิ..หายกว่าเดิมมั้ย เป็นต้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jennifer Kim (@j.kim4real)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ