เค ร้อยล้าน เผยก่อนบวช ไม่ได้บ้าแค่แกล้งบ้า กลยุทธ์ พิชัยสงครามซุนวู

Home » เค ร้อยล้าน เผยก่อนบวช ไม่ได้บ้าแค่แกล้งบ้า กลยุทธ์ พิชัยสงครามซุนวู

เค ร้อยล้าน เผยก่อนบวช ไม่ได้บ้าแค่แกล้งบ้า กลยุทธ์ พิชัยสงครามซุนวู โว ต้มคนได้ทั้งประเทศไทย ด้วย สติปัญญาอันล้ำลึก

จากกรณีที่ เค ร้อยล้าน บวชพระ ถวายชีวิตให้พระสัมมาสัมพระพุทธเจ้า  แต่ยังไม่วายก่อดราม่าโพสต์ข้อความเกี่ยวโยงการเมืองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชาวเน็ตต่างสงสัยว่า เค ร้อยล้าน สามารถบวชได้หรือเพราะดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยปกติสักเท่าไหร่จากวีรกรมมที่ผ่านๆมา ทั้งเรื่องงูเห่า ราดน้ำแดง ตบป้าเป้า ซึ่งในประเด็นนี้ เค ร้อยล้าน ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

กลยุทธ์แกล้งบ้าฯ เป็นกลยุทธ์ชั้นสูงในตำราพิชัยสงคราม ของปรมาจารย์ซุนวู ! จะให้ปราบแกล้งหมิ่นสถาบัน ไม่มีกลยุทธ์ได้อย่างไรเล่า

กลยุทธ์ ปั้นน้ำเป็นตัว หนึ่งในมหากลยุทธ์ในตำรา พิชัยสงครามซุนวู เมื่อคนที่หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ และสื่อมวลชนชั่วๆหาว่าข้าพเจ้าเป็นบ้า ข้าพเจ้าเลยต้มคนเหล่านี้ทั้งประเทศไทย เพื่อแสดงให้เห็นถึงสติปัญญาอันล้ำลึกของข้าพเจ้าฯ เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถต้มสื่อมวลชนทั้งประเทศไทยได้

ชนิดหน้าแหกทั้งประเทศไทย เพียงข้าพเจ้า เดินเข้าไปหาพี่น้องตำรวจที่ มหานครมุบไบ แล้วถ่ายรูปเซลฟี และบอกว่าตนเองโดนตำรวจมุมไบจับ ปรากฎว่า สื่อมวลชนชั่วๆทุกช่อง ทุกฉบับประโคมข่าวว่าข้าพเจ้าโดนจับที่มหานครมุมไบ ซึ่งความเป็นจริงข้าพเจ้าแค่ใช้กลยุทธ์ “ยกเสาย้ายต้น”และกลยุทธ์ “ปั้นน้ำเป็นตัว” แค่นั้นจริง

อานนท์ แฉแชท เค ร้อยล้าน ข่มขู่จะทำร้ายคนอื่น แต่กระบวนการยุติธรรมทำไรไม่ได้

ส่อแววดราม่า เค ร้อยล้าน บวชพระแต่ไม่ละทางโลก ชาวเน็ตเตือนเจ้าอาวาสทุบ

สุดพีค เค ร้อยล้าน แสดงจุดยืนด่าทักษิณ แต่คนต่อมาต้องร้องเอ๊ะ บทผิดหรือป่าว?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ