เคว้ง ซีซั่น 2 ไม่ต้องรอแล้วนะ! ซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Netflix

Home » เคว้ง ซีซั่น 2 ไม่ต้องรอแล้วนะ! ซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Netflix

เคว้ง-1

เคว้ง ซีซั่น 2 ไม่ต้องรอแล้วนะ! ซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Netflix หลังจากฉายซีซั่นแรกเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2562 และได้กระแสตอบรับอย่างดี

‘เคว้ง’ (The Stranded) ซีรีส์เรื่องแรกผลงานคนไทย ที่จับมือร่วมกับ Netflix ได้ประกาศวันฉาย พร้อมตัวอย่างแรกให้ได้รับชม เรื่องราวในซีรีส์เคว้งเกี่ยวกับ ผู้รอดชีวิตจากภัยพิบัติสึนามิในหมู่เกาะทะเลอันดามัน พร้อมกับเพื่อนจากโรงเรียนมัธยมอีก 36 คน หลังเกิดภัยพิบัติได้มีเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวพร้อมกับความช่วยเหลือที่ยังมาไม่ถึง ‘คราม’ ชายหนุ่มวัย 18 ปี ต้องลุกขึ้นมาเป็นผู้นำเพื่อช่วยเหลือตัวเองและเพื่อนให้รอดจากสถานการณ์ครั้งนี้! ซึ่งได้เข้าที่ Netflix ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา

  • วันนี้วันอะไร? 9 พฤษภาคม “วันไอศกรีมญี่ปุ่น” ร้านไหนน่าทาน มาดูเลย
  • เคล็ดไม่ลับ! ญี่ปุ่นเขาทดลองมาแล้ว ทำยังไง? เทคนิคการเปิดแอร์ให้ห้องเย็นเร็ว
  • เปิดตัว! ทีมพากย์เสียงไทย The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย
เคว้ง

ทั้งนี้เรื่อง เคว้ง ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ซีรีส์ไทยเป็นอย่างดี ต่างออกมาชื่นชม การเล่าเรื่อง การดำเนินเรื่องที่แตกต่างจากละครไทยที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ คนต่างก็ตั้งตารอ เคว้ง หรือ The Stranded กลับมาฉายอีกครั้งในซีซั่น 2

แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า ไม่ต้องรอแล้วนะ! เพราะตอนนี้ตัวซีรีส์มีการคาดว่าจะได้ถูกยกเลิกการผลิตเป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นจึงคาดว่าจะไม่มีแล้ว สำหรับซีซั่น 2 แต่ทั้งนี้ทางค่าย GMM Grammy ก็ยังไม่ได้ออกชี้แจงแต่คาดว่าอาจจะเกิดจากหลายๆ ปัจจัย รวมถึงการสูญเสีย คุณ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงนำหลักไปเมื่อปีก่อน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ