เคยเลื้อยไหม? หนุ่ม กรรชัย ถามประโยคเด็ดกับ แม่น้ำหนึ่ง ทำเอาฮาทั้งสตู

Home » เคยเลื้อยไหม? หนุ่ม กรรชัย ถามประโยคเด็ดกับ แม่น้ำหนึ่ง ทำเอาฮาทั้งสตู
แม่น้ำหนึ่ง

เป็นที่ฮือฮาทั้งวงการโซเชี่ยลและวงการบันเทิง แม่น้ำหนึ่ง ตัดสินใจเปิดใจให้สัมภาษณ์รายการแรกกับคุณ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ทางรายการโหนกระแส

หลังจากที่เป็นข่าวดังอยู่หลายวัน แม่น้ำหนึ่ง หรือ น.ส. ภิรดา ธนโชติจินดา เปิดใจที่แรกกับรายการ โหนกระแส ที่มีคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยภายในรายการก็มีการถามถึงเรื่องความแม่นยำของการใบ้ตัวเลขที่ทำให้ แม่น้ำหนึ่ง มีชื่อเสียงโด่งดัง

จนกระทั่งคุณหนุ่ม กรรชัย ยิงคำถาม แม่น้ำหนึ่ง ถึงความเชื่อเรื่ององค์ประทับร่างและพญานาคว่าเชื่อมากน้อยแค่ไหน มาดูกันว่า แม่น้ำหนึ่ง ตอบคำถามยังไงที่ทำเอาทั้งชาวเน็ตและทีมงานในสตูฮาและนับถือถึงคำตอบที่ดูคมและน่าเชื่อถือมาก

คุณหนุ่ม : น้ำหนึ่งมีองค์ไหม
น้ำหนึ่ง ​: หนูเป็นคนธรรมดาไม่ใช้ผู้วิเศษ​ หนูศรัทธาองค์พญานาค​ แต่ท่านอยู่สูงกว่าเรา​ ท่านจะมาเข้าอยู่ร่างกายอันแสนสกปรกโสโครกกับเรา​ได้อย่างไร​ เปรียบเทียบเราเป็นมนุษย์​ จะไปสิงสถิตย์ในร่างสุนัข​ ก็คงจะไม่ทำ
คุณหนุ่ม : น้ำหนึ่งเคยรำเหมือนว่าพญานาคเข้าทรงร่างไหม?
น้ำหนึ่ง ​: หนูเคยรำค่ะ​ แต่รำตามที่ครูสอน​ ต่อท่ารำให้​ ไม่ใช่รำแบบมีองค์ลง​ แล้วรำมั่วๆ​ อ้างว่าองค์พารำ
คุณหนุ่ม ​: เคยเลื้อยไหม​(แบบนาคเลื้อย)
น้ำหนึ่ง ​: หนูมีขาค่ะ​

ช่วงท้ายรายการ แม่น้ำหนึ่ง เปิดใจน้ำตาคลอฝากถึงคนที่ด่าทอว่า “เธอไม่สามารถทำให้คนทั้งหมดมารักเธอได้ อยากให้มองในมุมครอบครัว ต้องมาดูคนอื่นด่าลูกตัวเอง ว่า น้ำหนึ่งร้อยเลข จุดอยู่นั้น เธอบอกว่าเธอไม่สามารถโต้แย้งอะไรได้เพราะคนพวกนั้นไม่ฟังอะไรอยู่แล้ว รวมถึงการโดนบูลลี่เรื่องหน้าตาว่าไม่สวย ไม่ตรงปก เธอตอบกลับว่า เธอมีความสุขในแบบที่เธอเป็น ครอบครัวพ่อแม่และลูกน้องเธอไม่เคยลำบาก และคำพูดของคนที่ด่าก็ไม่เคยลดคุณค่าของชีวิตเธอได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  • ใบ้เลขเด็ดกลางรายการ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เขียนของดีให้ หนุ่ม กรรชัย
  • เปิดใจที่แรก แม่น้ำหนึ่ง ทำไมใบ้หวย ขนาดโดนจับยังบอกให้ซื้อ 17

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ