เคนลี ยอมรับ เมา-ขาดสติ ลงมือทำร้ายร่างกาย เพื่อน เหตุถูกฝ่ายหญิงพูดไม่เข้าหู!

Home » เคนลี ยอมรับ เมา-ขาดสติ ลงมือทำร้ายร่างกาย เพื่อน เหตุถูกฝ่ายหญิงพูดไม่เข้าหู!
เคนลี

เคนลี ยอมรับ เมา-ขาดสติ ลงมือทำร้ายร่างกาย เพื่อน เหตุถูกฝ่ายหญิงพูดไม่เข้าหู! จนกลายเป็นประเด็นดังเพียงชั่วข้ามคืน

จากกรณีที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหูในโลกโซเชียลขณะนี้ที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ชายหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย หญิงสาว ที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนกัน บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ก่อนที่เจ้าของโพสต์ดังกล่าวจะเข้าไปให้การช่วยเหลือ ซึ่งทราบภายหลังว่า หนุ่มที่ก่อเหตุนั้น คือ เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง

ประเด็นดราม่า เคนลี จากรายการชื่อดัง กระชากถอดเสื้อแฟนลากไปตามถนน

โดยภายในคลิปเผยให้เหตุภาพเหตุการณ์ที่ เคนลี ฉุดกระชากลากถู ฝ่ายหญิง ไปกับพื้นถนน ก่อนจะลงมือกระชากเสื้อฝ่ายหญิงจนขาดออก เมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ สาวพลเมืองดี ที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าว ผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิป ได้ลงไปให้ความช่วยเหลือ ฝ่ายหญิง ก่อนจะเกิดปากเสียงกันต่อ ระหว่าง เคนลี กับ สองสาวพลเมืองดี

หลังจากนั้น สาวพลเมืองดี ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ทั้งหมดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะถูกแชร์ต่อและกลายเป็นประเด็นใหญ่ตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ (9 มิ.ย. 65) ก่อนจะมีกระแสข่าวออกมาว่า เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง ได้เตรียมแจ้งความเอาผิด สองสาวพลเมืองดี ในฐานความผิดตามกฎหมาย PDPA

ฝ่ายชาย เตรียมแจ้งความ สาวพลเมืองดี อ้างละเมิดสิทธิ์ PDPA

ล่าสุดในรายการโหนกระแสวันนี้ (10 มิ.ย. 65) เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง พร้อมด้วย กัน จอมพลัง และ สองสาวพลเมืองดี ได้เดินทางมาร่วมในรายการโหนกระแสวันนี้ด้วย เพื่อพูดถึงกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เคนลี จำใจออกโหนกระแส เพราะ สำนักข่าวหลายช่องบุกคุกคามพ่อแม่ทั้งของตัวเองและฝ่ายหญิง

ขอบคุณภาพจาก : รายการโหนกระแส

โดยทาง เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง ได้ยอมรับกับ หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า

วันนั้นผมยอมรับว่าผมดื่มมา แล้วผมเป็นคนที่ไม่ชอบโดนคำพูดด้อยค่า หรือ การจี้ปมกับสิ่งที่เคยทำในอดีต จุดเริ่มต้นไม่ได้ทะเลาะกันที่คอนโด ทะเลาะกันระหว่างการเดินทาง เหตุผลที่ทำร้ายกาย คือ มาจากการพูดด้อยค่า แต่ก็มีเรื่องของชู้สาวด้วย เขาพูดในเชิงว่าผู้ชายมามองเรา แล้วเราก็รู้สึก ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบคำพูดแบบนั้นอยู่แล้ว เลยไม่สามารถระงับอารมณ์ตัวเองได้ในเหตุการณ์นั้น เลยเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น

ขอบคุณภาพจาก : รายการโหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • เคนลี จำใจออกโหนกระแส เพราะ สำนักข่าวหลายช่องบุกคุกคามพ่อแม่ทั้งของตัวเองและฝ่ายหญิง
  • แฉเดือด! ย้อนวีรกรรม หนุ่มตี๋ รายการหาคู่ชื่อดัง เคยตกเป็นข่าวฉาว พบผู้เสียหายอื้อ
  • ทำความรู้จัก เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา!?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ