เคนลี จำใจออกโหนกระแส เพราะ สำนักข่าวหลายช่องบุกคุกคามพ่อแม่ทั้งของตัวเองและฝ่ายหญิง

Home » เคนลี จำใจออกโหนกระแส เพราะ สำนักข่าวหลายช่องบุกคุกคามพ่อแม่ทั้งของตัวเองและฝ่ายหญิง

เคนลี จำใจออก โหนกระแส เพราะ สำนักข่าวหลายช่องบุกคุกคามพ่อแม่ ยอมรับทุกเสียงด่า เพราะเป็นผลของการกระทำ แต่ขอให้ยกเว้นอย่าไปยุ่งกับพ่อแม่

จากกรณีที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหูในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับ หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง เคนลี หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (8 มิ.ย. 65) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง ก่อนที่เจ้าของโพสต์ดังกล่าวจะเข้าไปให้การช่วยเหลือ

โดยเคนลี เปิดเผยต้นเหตุของการทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ว่า เกิดเหตุจากการโดนด้อยค่า จี้ปม จากสาวที่ชื่อแอมป์ซึ่ง มีสถานะเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็ยอมรับมีเกี่ยวเรื่องชู้สาวในเหตุทำร้ายร่างกายครั้งนี้ ซึ่งที่มาออกรายการโหนกระแสในวันนี้ ทางครอบครัว พ่อแม่พี่น้องไม่เห็นด้วย ไม่อยากให้มาออกรายการ เพราะจะต้องโดนสังคมต่อว่า

โหนกระแส

แต่ที่ตัดสินใจมาออกรายการในวันนี้ เพราะ สื่อบางช่อง บุกไปหาที่บ้านพ่อแม่ เอารูปตนไปถามตามบ้านคนอื่นว่าอาศัยอยู่บ้านหลังไหนซึ่งสื่อนั้นเริ่มคุกคาม ทั้งฝ่ายพ่อแม่ตัวเองและพ่อแม่ผู้หญิงก็โดนด้วย สำหรับการที่ตนถูกสังคมต่อว่านั้นเป็นสิ่งที่ตนสมควรได้รับ รู้ดีว่ามาออกรายงานนี้จะต้องโดนด่า เพราะเป็นผลของการกระทำ แต่ขอให้ละเว้นพ่อแม่ของตนไว้ เพราะพ่อแม่ไม่ได้สอนให้ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ประเด็นดราม่า เคนลี จากรายการชื่อดัง กระชากถอดเสื้อแฟนลากไปตามถนน

ทำความรู้จัก เคนลี หนุ่มตี๋จากรายการหาคู่ชื่อดัง บอกเลยประวัติไม่ธรรมดา!?

กัน จอมพลัง พร้อมทนาย ยื่นมือเข้าช่วย แฟนสาว เคนลี หลังถูกทำร้ายร่างกาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ