เขาไม่เคยเอ่ยปาก! เตน ฮาก เผยถึง โรนัลโด หลังเจ้าตัวไม่เดินทางมาไทยกับทีม

Home » เขาไม่เคยเอ่ยปาก! เตน ฮาก เผยถึง โรนัลโด หลังเจ้าตัวไม่เดินทางมาไทยกับทีม



ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลแมตช์พิเศษ “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ได้มีการซ้อมอย่างเป็นทางการของทั้งสองทีม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยแมนฯยูเริ่มซ้อมก่อนเวลา 17.00 น. และลิเวอร์พูลลงซ้อมเวลา 19.30 น. มีแฟนบอลกว่าหนึ่งหมื่นคนร่วมชมการฝึกซ้อม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ก.ค.65 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โดยทางฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด มี เอริก เตน ฮาก ผู้จัดการทีม เป็นผู้แถลงข่าวความพร้อมของทีม

โดยผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นเกมใหญ่กับลิเวอร์พูล พวกเรามีความสุขที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ที่สนาม และพวกเราจะเก็บชัยชนะให้ได้ พวกเรามีเวลาเก็บตัวกันค่อนข้างน้อยในช่วงปรีซีซั่น ระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์เศษ แต่พวกเราจะพยายามเก็บเกี่ยวทุกอย่างให้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึง คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสที่ไม่ได้เดินทางมาร่วมกับทีมด้วย โดยให้เหตุผลว่ามาจากเรื่องส่วนตัว “โรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ในทีมเราช่วงปรีซีซั่น เป็นเพียงเหตุผลส่วนตัวของเขา แต่พวกเราก็มีแผนรองรับสำหรับการไม่มีโรนัลโด้ช่วงปรีซีซั่น พวกเราต้องมองไปข้างหน้า และจะทำทุกอย่างให้เขา (โรนัลโด้) มีความสุข เขาไม่เคยพูดเลยว่าอยากย้าย พวกเราจะต้องคุยกับเขา และอยากทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยกัน”

“สำหรับ เดอ ยอง ตอนนี้โอกาสยังเปิดกว้าง แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากในตอนนี้ ส่วนนักเตะใหม่ อย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย เขาตั้งใจ และทำได้ดีในการฝึกซ้อมมากๆ ในส่วนของกัปตันทีมผมยืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คือกัปตันทีมของผม”

ขณะที่ประเด็นอาการบาดเจ็บของ กัปตันทีมชาวอังกฤษ กุนซือใหญ่ผีแดง ไม่ได้ตอบคำถามนี้แต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ