เก้าอี้สั่น! พปชร.ไม่ปลื้ม ดร.ส้ม อืดโต้ฝ่ายค้าน สั่ง สันติ รื้องานสื่อสารพรรค

Home » เก้าอี้สั่น! พปชร.ไม่ปลื้ม ดร.ส้ม อืดโต้ฝ่ายค้าน สั่ง สันติ รื้องานสื่อสารพรรค



บิ๊กป้อม มอบ สันติ ปรับโฉมงานสื่อสารพรรคพลังประชารัฐ ไม่ปลื้ม พัชรินทร์ โฆษกพรรค-ทีมโฆษก อืดโต้ฝ่ายค้าน ปล่อยรุมถล่มการเมือง

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2565 รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ในการประชุมพรรคเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้กล่าวตอนหนึ่งถึงการสื่อสารผลงานของพรรค โดยกำชับให้ปรับภาพลักษณ์งานสื่อสารให้ดีขึ้น และส.ส.ต้องช่วยสื่อสารกับประชาชน ถึงผลงานของพรรค รวมถึงสถานการณ์ภายในพรรคที่ยังเป็นปึกแผ่น โดยมอบให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.พลังงาน ในฐานะรักษาการเลขาธิการพรรค รับไปปรับปรุงการสื่อสารของพรรคให้เป็นระบบ

รายงานข่าวแจ้งว่า ในที่ประชุม ส.ส.วิเคราะห์ว่า ที่ผ่านมามีข่าวในเชิงลบของฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองโจมตีพรรค หลายข่าวต่อวัน แต่การตอบโต้หรือชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ จากทีมโฆษกพรรค ยังขาดการสื่อสารทำความเข้าใจกับประชาชน และเปิดช่องให้โจมตีพรรค

โดยส.ส.บางส่วนอึดอัดใจกับการทำหน้าที่ของน.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.ในฐานะโฆษกพรรค ในการสื่อสารและตอบโต้ทางการเมือง ที่ไม่สามารถสร้างภาพลักษณ์ในเชิงบวกของพรรคและส.ส.ได้อย่างรวดเร็ว โดยมีความคิดพูดคุยในกลุ่มส.ส. อยากเสนอให้พรรคพิจารณาปรับเปลี่ยนทีมโฆษกพรรคต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ