เกือบซวย! ไรเดอร์เอะใจ รับออเดอร์ส่งนาฬิกา แต่พัสดุเบาเกินไป แกะดูเจอยาเสพติด

Home » เกือบซวย! ไรเดอร์เอะใจ รับออเดอร์ส่งนาฬิกา แต่พัสดุเบาเกินไป แกะดูเจอยาเสพติด

หนุ่มไรเดอร์ไหวพริบดี ถูกว่าจ้างส่งพัสดุอ้างเป็นนาฬิกา เอะใจ! แกะดูพบเป็นยาเสพติด

วันนี้ (1 ก.พ. 67) นายธนะโรจน์ อายุ 38 ปี พนักงานขนส่งพัสดุ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตํารวจ หลังถูกว่าจ้างส่งพัสดุแต่รู้สึกเอะใจเปิดดูพบยาเป็นยาเสพติด

โดย นายธนะโรจน์ เล่าว่า ตนได้รับออเดอร์จากชายคนหนึ่งที่ซอยกรุงเทพกรีฑา 20 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ โดยผู้ว่าจ้างบอกว่าพัสดุข้างในเป็นนาฬิกาข้อมือ โดยว่าจ้างให้ตนไปส่งที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่าน RCA กระทั่งตนขับมาและจอดติดไฟแดงที่ย่านหลังรามคำแหง จึงมีโอกาสได้เขย่าพัสดุดู ทำให้รู้สึกผิดสังเกตได้ว่าพัสดุมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถ้าหากเป็นนาฬิกาข้อมือจริง ควรจะมีน้ำหนักมากกว่านี้

จากนั้นจึงแวะจอดข้างทางพร้อมกับตัดสินใจเปิดดูว่าพัสดุที่อยู่ข้างในคืออะไรกันแน่ กระทั่งพบว่าเป็นยาไอซ์ บรรจุถุงซิปล็อค น้ำหนักประมาณ 15 กรัม และยาอีบรรจุถุงซิปล็อค 5 เม็ด ทำให้ตนรู้สึกตกใจ และรีบนำยาเสพติดทั้งหมด ไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก แต่ตํารวจแจ้งว่าให้กลับไปแจ้งที่ สน.ประเวศ เนื่องจากเป็นจุดแรกที่รับออเดอร์มา ทำให้ตนรู้สึกกังวลใจว่าหากขับรถกลับมาแจ้งความที่ สน.ประเวศ แล้วเจอด่านตรวจจะทำให้ตำรวจเข้าใจผิด

สุดท้ายจึงตัดสินใจโทรแจ้ง 191 และตำรวจ สน.ประเวศ ให้มารับตัวและพาตนไปสอบปากคำที่ สน.ประเวศ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้ตรวจยึดยาเสพติดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง พร้อมกับกันตัวไรเดอร์คนดังกล่าวไว้เป็นพยาน รวมทั้งจะขยายผลถึงผู้ว่าจ้างและผู้รับพัสดุปลายทางต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ