ฮือฮา ช้าง 4 เชือก ร่วมเล่นน้ำ กลางเมืองคอน รับวันสงกรานต์ สุดคึกคัก

Home » ฮือฮา ช้าง 4 เชือก ร่วมเล่นน้ำ กลางเมืองคอน รับวันสงกรานต์ สุดคึกคัก



บรรยากาศ วันสงกรานต์ ที่จ.นครศรีธรรมราช สุดคึกคัก มีประชาชนมาร่วมเล่นน้ำ คลายร้อน ร่วมกับช้าง ผู้ว่าเผยย้ำ ทุกฝ่ายดูแลประชาชนเต็มที่

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรมมหาสงกรานต์ปีนี้ ที่จ.นครศรีธรรมราช มีการกิจกรรมที่ทางจังหวัดจัดขึ้น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยพบว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้มียอดจองที่พัก ทั้งในตัวเมือง และอำเภอแถบชายฝั่งทะเล มากถึงร้อยละ 95 คาดว่า จะมีเงินสะพัดในช่วงสงกรานต์ปีนี้ กว่า 300 ล้านบาท

มีการนำช้าง 4 เชือก มาร่วมแห่พระพุทธสิหิงค์ พระคู่บ้านคู่เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็น 1 ใน 3 องค์ของประเทศไทย มาแห่เพื่อให้ประชาชนได้สรงน้ำในวันสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้นในบริเวณด้านทิศใต้ของสนามหน้าเมือง ได้มีการเล่นสงกรานต์สาดน้ำกัน โดยช้างทั้ง 4 เชือก ได้เข้าร่วมเล่นน้ำกับพี่น้องประชาชน ลูกเด็กเล็กแดง ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้ออกตรวจเยี่ยมจุดตั้งด่านอำนวยความสะดวกในด้านจราจร ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อจัดระเบียบการจราจร ให้ทุกคนเดินทางอย่างปลอดภัย พร้อมฝากเน้นย้ำให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกวดขันการตั้งด่านจุดตรวจ จุดให้บริการประชาชน ให้ปฏิบัติตามกฎจราจร “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ