อุ้ย!! ชาวเน็ตแอบสะดุ้ง เมื่อ “พระมหาสมปอง” ยืนฉลาดๆอยู่ริมทะเลหัวหิน ลั่น! คุ้นๆเนอะ

Home » อุ้ย!! ชาวเน็ตแอบสะดุ้ง เมื่อ “พระมหาสมปอง” ยืนฉลาดๆอยู่ริมทะเลหัวหิน ลั่น! คุ้นๆเนอะ

เอาแล้ว!!!! งานนี้ต้องมีร้อนหลังกันบ้าง อุ้ย!! ชาวเน็ตแอบสะดุ้ง เมื่อ พระมหาสมปอง ยืนฉลาดๆอยู่ริมทะเลหัวหิน ลั่น! คุ้นๆเนอะ เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างทางต่อเนื่อง กับพส.พระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของประเทศไทย อย่างพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ที่ล่าสุดโพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ความยาวเพียง 0.47 วินาทีเท่านั้น ผ่านทางเฟซบู๊ก พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต แต่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ยอดกดไลค์กว่า 7หมื่นครั้ง คอนเมนท์อีกกว่า 5 พัน และแชร์ต่ออีกกว่า 2 พันครั้ง โดยคลิปดังกล่าวระบุแคปชั่นเอาไว้เพียงว่า “ยืนฉลาดๆ ริมชายหาดหัวหิน”

โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นได้กว่าเป็นภาพพระมหาสมปองเดินเล่นอยู่ริมทะเล พร้อมทำสัญลักษณ์มือยกนิ้วโป่งให้เสียด้วย ซึ่งก็ดูไม่ได้มีมีอะไรผิดแปลกแต่อย่างไร แต่ชาวเน็ตกลับแอบแซวว่า ทั้งท่าทางและสถานทีมันดูคุ้นๆ เหมือนจะเคยเห็นที่ไหนมาก่อน อีกทั้งพร้อมใจกันคอมเม้นท์ “อุ้ย” เป็นการสะดุ้งเบาๆ เหมือนเป็นการตอกย้ำคำตอบของตัวเองว่า เราก็คิดแบบเดียวกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เพจไทยคู่ฟ้า โพสต์คลิปวิดีโอ MV ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศลงพื้นที่พบปะประชาชน ก่อนการประชุม ครม. วันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมาประกอบกับเพลง “ทรายกับทะเล” ซึ่งร้องโดย ตู่-นันธิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ. สมุทรปราการ ซึ่งมีช่วงที่ท่านายกยืนอยู่ริมทะเล อีกทั้งยังมีการถ่ายรูปเดี่ยว และรูปหมู่อีกด้วย

ขอบคุณวิดีโอจาก – ไทยคู่ฟ้า / พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

สามารถติดตามข่าวสาร และ เรื่องดีๆเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

โค้งสุดท้ายขอทุ้มสุดตัว! “ผู้กองเขียว” ผู้สมัคร นายก อบต ก้มกราบชาวบ้าน3ครั้ง ขอคะแนนเสียง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ